Tương lai nào đang chờ đón Nani?

10:49 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trái tim của Luis Nani vẫn đang hướng về Man United nhưng cầu thủ 28 tuổi này đã bị HLV Van Gaal thẳng thắn thừa nhận, ông không hứng thú với những gì mà Nani thể hiện.

Điều đó cũng đồng nghĩa, tương lai của Nani ở Man United đã không còn nhiều dù hợp đồng của anh và Quỷ đỏ còn khá dài. Dù Nani vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ cùng Sporting Lisbon nhưng điều đó vẫn là không đủ dể Nani có thể trở về với mái nhà Old Trafford.

HLV Van Gaal không ấn tượng với màn thể hiện của Nani trong thời gian qua. Ảnh: Internet.

Hiện tại, hành lang hai cánh của Man United chợt trở nên chật chội hơn bao giờ hết khi ngoài Depay đã là người của Quỷ đỏ thì vẫn còn đó là Young, Valencia, Januzaj và Di Maria.

Nếu Nani trở về Old Trafford, sẽ chỉ có hai cái tên xuất phát nơi hành lang cánh và bốn cái tên còn lại phải dự bị. Young đang tỏ ra rất phù hợp với các sơ đồ của HLV Van Gaal, Valencia an phận lùi xuống để trở thành hậu vệ cánh phải, Depay chắc chắn được mua về không phải để dự bị còn Di Maria hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới.

Nani đang ở tuổi 28, rất sung sức và nhiều kinh nghiệm, liệu anh có chấp nhận tiếp tục dự bị và chờ đợi cơ hội hay chấp nhận ra đi?

Giải pháp ra đi là hợp lý nhất bởi như đã đề cập, HLV Van Gaal không cho thấy sẽ sử dụng Nani bởi nếu sử dụng, ông sẽ không “trang bị” quá nhiều tiền vệ cánh như hiện tại. Nếu như thế, Nani sẽ cập bến nơi đâu để tìm kiếm cơ hội cứu vãn sự nghiệp? Đang có quá nhiều bến đỗ dành cho Nani nhưng việc quyết định cũng không hề dễ.

Đó là bởi, Nani đang rơi vào hoàn cảnh rất khó. Đi không được mà ở cũng không xong khi mức lương và giá trị chuyển nhượng của Nani hiện tại là tương đối cao, không có CLB nào chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn như thế để có một Nani mà phong độ trồi sụt không ổn định.

Nani ngày càng xa Old Trafford. Ảnh: Internet.

Đúng là khó cả trăm đường cho một tiền vệ những tưởng đã trở thành một Ronaldo thứ 2 của bóng đá Bồ Đào Nha. Tin tức mới nhất từ thị trường chuyển nhượng cho hay, Nani đang được liên hệ để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Cứ mỗi ngày trôi qua, tin tức về Nani càng nhiều và tên anh cũng dần rời xa với Old Trafford. Đó không chỉ là nỗi buồn dành cho tương lai của Nani mà còn cho những ai yêu mến tài năng của anh. Rõ ràng, không một CĐV Quỷ đỏ nào mong muốn Nani ra đi mà hầu hết đều muốn được thấy Nani trong màu áo của Man United. Nhưng, đúng là mọi thứ không phải cứ muốn là được.

Nếu bắt buộc phải ra đi và tìm kiếm một tương lai, dù là ở lại Bồ Đào Nha, sang Thổ Nhĩ Kỳ hay một nơi nào đó, Nani bắt buộc phải tự giảm mức lương. Đó là bởi mức lương hiện tại của Nani mà Man United dành cho anh đang khá cao và đó cũng chính là rào cản dành cho bất kỳ đội bóng nào có anh. Đúng là không hề đơn giản cho một tương lai gần như khó đoán định của Nani.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục