Năm ngôi sao có thể chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

21:24 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Có khả năng Real Madrid sẽ thực hiện cuộc cách mạng hè này. 100 triệu euro được đồn đoán sắp chi ra dành cho những tân binh. Song, “người đến, tất phải có kẻ đi”. Vậy những cái tên nào có thể phải ra đi hè này?

1. Gareth Bale

Ở mùa giải năm nay, Gareth Bale gây thất vọng nhất trên hàng công của Real. Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ mang áo số 11 chỉ ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường, một con số khá khiêm tốn với một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng kỷ lục. Với lối chơi ích kỷ, dứt điểm kém khiến Bale nhiều lần nhận những tiếng la ó, chỉ trích từ các CĐV. Sau một mùa giải gây thất vọng và không còn thấy hạnh phúc ở Real, nhiều đội bóng lớn ở Premier League đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Bale, trong đó có thể kể đến là Chelsea hay Man United. Nếu trở về Premier League không khó để Bale có thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh, bởi anh từng là ngôi sao trong màu áo Tottenham.

2. Isco

Mùa giải năm nay, Isco đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng mỗi khi được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Malaga chỉ là phương án B trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Với bộ khung mà chiến lược gia người Italia đã định hình ở hàng tiền vệ là James Rodriguez, Toni Kroos hay Luka Modric thì rất khó để Isco có thể chen chân vào. Trừ khi một trong những cầu thủ này gặp phải chấn thương thì Isco mới được sử dụng, có thể điều này sẽ chạm đến lòng tự ái của cầu thủ này, bởi so về đẳng cấp, tài năng Isco không hề thua kém bộ ba trên, anh có thể chứng minh mình có thể đá chính và tỏa sáng rực rỡ.

Hiện, Isco đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man City và Arsenal, nếu gia nhập một trong hai đội bóng này Isco sẽ được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình.

3. Sami Khedira

Nhà vô địch World Cup 2014 – Khedira không đóng góp được gì nhiều cho Real ở mùa giải năm nay. Dưới thời HLV Ancelotti, tiền vệ người Đức không được trọng dụng thường xuyên nên việc Khedira chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc là điều dễ hiểu.

Tài năng và đẳng cấp của Khedira là điều không thể bàn cãi, bởi Real khi còn dẫn dắt bởi Mourinho, tiền vệ người Đức luôn được ra sân thi đấu thường xuyên. Hiện, có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Khedira như Arsenal, Schalke và đặc biệt là Chelsea, khi HLV Mourinho đang rất muốn tại hợp học trò cũ tại Chelsea.

4. Fabio Coentrao

Hậu vệ trái Coentrao đã đánh tiếng muốn rời Real, do cảm thấy không hạnh phúc. Kể từ đầu mùa giải đến nay cầu thủ người Bồ Đào Nha liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị do không thể cạnh tranh suất đá chính với Marcelo hay Carvajal khi bộ đôi này thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và chiếm được lòng tin từ HLV Ancelotti.

Lúc này, Liverpool và Man United là những đội bóng khao khát có được Coentrao. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, khả năng lên công về thủ toàn diện, cùng kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Real Madrid, hơn thế nữa Coentrao có thể thi đấu khá đa năng khi chơi được tiền vệ phòng ngự hay vị trí trung vệ. Nếu chiêu mộ được hậu vệ 27 tuổi này sẽ giải quyết được vấn đề hàng thủ mà những đội bóng này đang gặp phải.

5. Raphael Varane

Trung vệ người Pháp được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá châu Âu hiện tại. Sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt, không chiến tốt đặc biệt là những tình huống tắc bóng chính xác, Varane là mẫu trung vệ chơi an toàn, luôn hoàn thành nhiệm vụ và cháy hết mình mỗi khi được ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Carlo Ancelotti, cầu thủ 22 tuổi này không được ra sân thi đấu thường xuyên, bởi ông thích sử dụng cặp đôi Ramos và Pepe cho vị trí trung vệ ở hàng thủ Real. Hiện, Chelsea và Man United là hai CLB dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ người Pháp, với Chelsea trong bối cảnh Terry đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác, Varane sẽ là sự thay thế hợp lý. Trong khi đó, hàng thủ của MU chưa bao giờ nhận được sự yên tâm từ HLV Van Gaal, nếu có được Varane hàng thủ MU sẽ chắc chắn hơn.

(Bạn đọc: Hữu Tín)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục