Na Uy 0-2 Italia: Khởi đầu suôn sẻ

04:44 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Italia đã có được một khởi đầu tương đối suôn sẻ tại vòng loại EURO 2016, sau khi có được thắng lợi 2-0 tương đối nhẹ nhàng trước Na Uy.

Trong trận ra mắt đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng của Azzurri, tuy đã giúp Italia đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-0, nhưng khi đó tài năng của HLV Conte vẫn còn bị đánh dấu hỏi bởi không ít người, khi đó là một trận đấu mà ông đã có quá nhiều lợi thế từ yếu tố sân nhà đến việc đối thủ mất người từ qua sớm.

Tuy nhiên trong trận đấu thứ 2 trước Na Uy lần này, Conte đã thật sự đánh tan mọi sự nghi ngờ mà dư luận đang dành cho ông, khi giúp Italia dễ dàng có được thắng lợi 2-0 trước Na Uy ngay tại SVĐ Ullevaal của chính đối thủ.

Một trong những điểm nhấn mà HLV Conte đã tiếp tục để lại trong trận đấu thứ hai này, đó là việc ông đã một lần nữa đặt niềm tin vào cánh chim lạ Zaza, người đã có một đêm thi đấu vô cùng ấn tượng khi liên tục cùng với Immobile khuấy đảo hàng phòng ngự của Na Uy, và cũng chính anh cũng là cầu thủ đã mở tỷ số cho Italia với một tình huống solo và dứt điểm đầy tự tin ở phút 16.

Mặc dù vậy, đó cũng là bàn thắng duy nhất mà Italia có được trong hiệp một, sau khi họ đã chủ động chơi chậm lại ngay khi vượt lên dẫn trước, và phải đợi đến tận phút thứ 62 thì lưới của Nyland mới chịu rung lên lần thứ 2 trong trận với pha lập công ấn định tỷ số của Bonucci.

Với 3 điểm có được trong ngày hôm nay, Italia đã tạm thời vươn lên dẫn đều bảng đầu bảng H cùng với Croatia và Bulgaria, những đội cũng đã ra quân khá thành công với một thắng lợi tại chiến dịch vòng loại EURO 2016 lần này.

Trong khi đó đối với cá nhân Conte, có lẽ ông cũng không thể phàn nàn gì nữa đối với các học trò sau màn trình diễn qua ấn tượng vừa qua với 4 bàn thắng và không lần để lọt lưới, một màn trình diễn hứa hẹn sẽ giúp cho Italia đi đến những tương lai tươi sáng hơn ở phía trước.

Đội hình xuất phát:

Na Uy: Nyland; Elabdellaoui, Nordtveit, Forren, Flo; Daehli, Skjelbred, Johansen, Jenssen, Nielsen; King.

Italia: Buffon; Bonucci, Ranocchia, Astori; Darmian, Giaccherini, De Rossi, Florenzi, De Sciglio; Immobile, Zaza.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục