Điểm tin sáng 3/6: Terry & Cahill có thể mất EURO 2012

07:34 Chủ nhật 03/06/2012

Điểm tin sáng 3/6: Terry & Cahill có thể mất EURO 2012

Thủ môn Joe Hart va chạm với Gary Cahill

Giao hữu Anh 1-0 Bỉ: Chiến thắng nhọc nhằn

ĐT Anh hoàn tất quá trình giao hữu chuẩn bị cho EURO 2012 bằng chiến thắng 1-0 trước ĐT Bỉ trên sân Wembley. Tiền đạo trẻ Danny Welbeck là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 36 với cú dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn. Cách đây 1 tuần, ĐT Anh cũng giành thắng lợi tương tự trước Na Uy.

ĐT Anh đau đầu với chấn thương của Cahill & Terry

Dù Anh chiến thắng nhưng HLV Roy Hodgson chẳng thể nở nụ cười bởi ông đang lo lắng trước khả năng bộ đôi trung vệ Gary Cahill và John Terry của Chelsea mất EURO vì chấn thương. Cahill nhiều khả năng bị vỡ quai hàm sau cú va chạm mạnh với thủ môn Joe Hart, trong khi Terry dính phải chấn thương gân khoeo. Cả hai sẽ được tiến hành chụp cắt lớp để kiểm tra mức độ chấn thương.

Loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua: Lốc nổi, Bồ bay

Hà Lan giành chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Bắc Ireland trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Ba Lan & Ukraine. Tiền đạo ngôi sao Robin van Persie là người truyền cảm hứng vào chiến thắng này với một cú đúp. Cầu thủ Ibrahim Afellay cũng ghi 2 bàn và các pha lập công còn lại thuộc về Wesley Sneijder và Ron Vlaar.

Afellay cùng Van Persie lập cú đúp trong chiến thắng của Hà Lan

Bồ Đào Nha gây thất vọng khi bại trận 1-3 ngay trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng không giành quyền dự EURO 2012. Umut Bulut lập cú đúp đưa đội khách vượt lên dẫn trước hai bàn sau 52 phút bóng lăn. Luis Nani rút ngắn cách biệt ở phút 57, song Cristiano Ronaldo đã hủy hoại hy vọng của Bồ Đào Nha khi đá hỏng phạt đền sau đó gần 10 phút. Trận cầu thất vọng của Bồ Đào Nha khép lại với cú “đốt lưới” của Pepe ở những phút cuối.

Lambert bỏ Norwich về với Aston Villa

Ông chủ người Mỹ Randy Lerner đã bổ nhiệm cựu danh thủ Paul Lambert làm tân HLV của Aston Villa thay thế cho Alex McLeish bị sa thải hồi tháng trước vì đội nhà suýt xuống hạng. Trước khi nhận lời mời của Villa, Lambert là HLV dẫn dắt Norwich trong 3 mùa giải vừa qua.

Zeman trở lại AS Roma thay Enrique

Cựu HLV của Lazio là Zdenek Zeman tiết lộ rằng ông sẽ thay thế Luis Enrique tại AS Roma bắt đầu từ mùa giải 2012/13. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp vị chiến lược gia CH Czech này dẫn dắt AS Roma. Nhiệm kỳ đầu của ông kéo dài từ năm 1997 đến 1999. Zeman đã huấn luyện tại hơn 10 đội bóng khác nhau ở Italia.

Lazio bổ nhiệm HLV mới

Gần như cùng thời điểm AS Roma đạt thỏa thuận với Zeman thì đối thủ cùng thành phố là Lazio cũng ra mắt tân HLV trưởng của mình là ông Vladimir Petkovic người Bosnia. Năm nay 48 tuổi, Petkovic dành phần lớn sự nghiệp ở Thụy Sỹ và gần đây có dẫn dắt Samsuspor của Thổ Nhĩ Kỳ một thời gian ngắn. Được biết, Petkovic đã ký hợp đồng 2 năm với Lazio.

Atletico vẫn nợ tiền Porto vụ mua Falcao

Atletico nợ Porto tới hơn 28 triệu euro

Tờ AS tiết lộ nhà ĐKVĐ Europa League là Atletico Madrid vẫn còn nợ Porto tới 28,6 triệu euro từ vụ chuyển nhượng bộ đôi Radamel Falcao và Ruben Micael mùa Hè năm ngoái. Tổng giá trị của thương vụ này khi đó là 45 triệu euro.

Gần cả đội tuyển Bồ Đào Nha bị kiểm tra doping

Có đến 10 tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa bị kiểm tra doping trước khi lên đường dự EURO 2012, trong đó có cả ngôi sao Cristiano Ronaldo và tiền vệ Luis Nani. Đợt kiểm tra này được tiến hành bởi Tiểu ban phòng chống doping của UEFA. Được biết, cách đây 1 tuần, LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng mới tiến hành kiểm tra doping với các cầu thủ của mình.

Dembele có thể thay thế Lampard ở Chelsea

Đại diện của Moussa Dembele nói rằng tiền vệ này có thể thế chỗ của Frank Lampard tại Chelsea. Hợp đồng của Dembele với Fulham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới. Có tin cầu thủ người Bỉ hiện là mục tiêu tranh chấp của Chelsea và Man Utd với phí chuyển nhượng có thể đạt 10 triệu bảng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục