Murray - Nadal: Cái kết ít ai ngờ

04:00 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận chung kết Madrid Masters diễn ra chỉ trong hai ván đấu và người chiến thắng lại là người bị đánh giá thấp hơn.

Murray giành thắng lợi đầy chóng vánh trước Nadal. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào chung kết Madrid Masters Murray đã để thua Nadal đến 15 trận trên tổng số 20 lần đối đầu. Sáu lần gặp nhau giữa họ diễn ra trên sân đất nện Nadal luôn là người giành phần thắng.

Chính vì thế dù không có được phong độ cao nhất nhưng Nadal vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với người đồng nghiệp đến từ Vương Quốc Anh. Tuy nhiên thực tế trận đấu lại diễn ra trái với dự đoán của nhiều người khi Murray giành thắng lợi chung cuộc chỉ sau hai ván.

Ngay từ những game đầu tiên Murray đã chứng minh lợi thế trước Nadal. Một break ngay trong game đầu tiên là quá đủ để Murray thắng 6-3.

Ván hai mọi chuyện thậm chí diễn ra dễ dàng hơn nhiều cho Murray. Giành liên tiếp hai break-point để dẫn trước 4-0, Murray chỉ để Nadal kịp ăn được hai bàn trước khi thắng dễ 6-2, khép lại cuộc so tài chóng vánh.

Đánh bại Nadal, Murray giành danh hiệu Masters 1.000 thứ hai trên sân đất nện. Như vậy tính cho đến lúc này Murray đã có hai danh hiệu trong mùa giải. Chức vô địch đầu tiên anh giành được là tại BMW Open cũng diễn ra trên mặt sân đất nện.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục