Vòng 6 Serie A: Inter đã biết thua

06:00 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan cuối cùng cũng đã biết mùi thất bại trước Fiorentina sau 5 trận thắng liên tiếp, trong khi đó cả AC Milan và Juventus cũng có kết quả tương tự.

Trước khi vòng đấu thứ 6 diễn ra, trong top những đại gia ở Serie A thì Inter Milan là đội khởi đầu tốt nhất. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã toàn thắng 5 trận trước đó, vì thế phong độ hiện tại của họ sẽ lên rất cao. Càng đáng nói hơn trong lượt trận này, Inter được thi đấu trên sân nhà và phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá thấp hơn mình là Fiorentina.

Inter Milan đã để thất bại trước Fiorentina ở vòng đấu này. Ảnh: Internet.

Với quyết tâm đánh chiếm ngôi đầu từ Inter, đội khách Fiorentina đã có sự nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Josip llicic đã có bàn mở tỉ số trên chấm 11m cho đội khách. Hưng phấn sau bàn thắng trên, Fiorentina tiếp tục gieo sầu cho Inter Milan thêm hai bàn thua nữa qua đó nâng tổng tỉ số lên 3-0 chỉ trong vòng có 23 phút thi đấu. Tai họa thực sự đến với Inter khi trung vệ Miranda phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 31, chơi trong tình thế thiếu người đã khiến cho lối chơi của Nerazzuri thêm chồng chất khó khăn.

Thua trận, Inter mất luôn ngôi đầu. Ảnh: Internet.

Dù vậy, trong thời gian của hiệp hai, Mauro Icardi đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống cho Inter trước khi Nikola Kalinic ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho Fiorentina.

Ở một trận đấu trước đó, AC Milan cũng nhận cảnh ngộ tương tự như Inter khi để thua Genoa với tỉ số 1-0 trên sân nhà của đối thủ. Đáng nói, đội bóng nữa đỏ thành Milan cũng phải thi đấu trong tình thế thiếu người ở hiệp một khi Alessio Romagnoli bị truất quyền thi đấu.

AC Milan cũng "phơi áo" trên sân của Genoa. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Juventus cũng là một ông lớn nữa gây thất vọng ở vòng đấu này khi để thua Napoli với tỉ số 2-1. Đoàn quân của HLV HLV Massimiliano Allegri đã có một trận đấu tệ hại khi để thua đối thủ vượt trội về mọi măt.

Juventus cũng thất bại trước Napoli. Ảnh: Internet.

Tổng số các ông lớn của Serie A thì chỉ có AS Roma là hưởng được niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng với tỉ số 5-1 trước Carpi.

Bảng xếp hạng Serie A. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục