Conte cho Balotelli thêm động lực để làm lại từ đầu

08:23 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa trở lại tuyển Italia luôn rộng mở chờ đón Mario Balotelli trở lại.

Antonio Conte, Mario Balotelli , Italia, AC Milan

Sau một mùa giải thi đấu đầy thất vọng tại Liverpool, Balotelli đã quyết định trở lại Serie A đầu quân cho AC Milan nhằm vực dậy sự nghiệp của mình.

Trước động thái muốn ăn năn này của Balotelli, thuyền trưởng tuyển Italia, ông Antonio Conte mới đây cũng đã tiếp thêm chút động lực để 'siêu quậy' có thêm quyết tâm nỗ lực trong thời gian tới với tuyên bố:

"Cũng giống như rất nhiều cầu thủ khác. Cánh  cửa trở lại tuyển Italia sẽ không đóng với bất cứ cầu thủ nào. Tất cả mọi thứ đều sẽ phụ thuộc vào Balotelli. Anh ấy cần phải tự giành một suất trên đội tuyển thông qua màn trình diễn và thái độ của mình."

Theo dự kiến vào ngày 03 và 06 tới đây, tuyển Italia sẽ có hai trận đấu tại vòng loại EURO 2016 lần lượt trước Malta và Bulgaria. Theo đó HLV Conte sẽ quyết định đâu sẽ là những cầu thủ được ông sử dụng trong hai trận đấu này thông qua bản danh sách triệu tập được công bố trong vòng 24 giờ nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục