Nóng: Strootman đối mặt với nguy cơ nghỉ thêm một mùa giải nữa

21:45 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ truyền thông Italia, ngôi sao của AS Roma Kevin Strootman nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ một lần nữa vì chấn thương đầu gối.

AS Roma, Kevin Strootman, chấn thương

Hiện Kevin Strootman vẫn đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt, và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì đây đã là lần thứ 3 cái đầu gối của cầu thủ này phải được can thiệp bằng dao kéo trong 18 tháng qua.

Lần đầu mà Kevin Strootman được tiến hành phẫu thuật để điều trị đầu gối của mình là vào tháng 03/2014, và lần phẫu thuật đó đã khiến tiền vệ người Hà Lan phải mất cả năm để hồi phục.

Sau đó đến tháng Giêng năm nay, Kevin Strootman đã được yêu cầu phải thực hiện thêm một ca phẫu thuật khác vì các bác sĩ cho rằng họ đã tìm ra cách để giải quyết dứt điểm tình trạng chấn thương của anh.

Hai tháng sau lần phẫu thuật này, Kevin Strootman đã có thể trở lại thi đấu và người hâm mộ cũng đã thấy anh ra sân được 7 lần và nhiều trận đấu khác trong chuyến du đấu của Giallorossi trong mùa Hè vừa qua.

Theo dự đoán của một số chuyên gia, nếu buộc phải phẫu thuật lần này, rất có thể Kevin Strootman sẽ phải tiếp tục nghỉ thi đấu rất nhiều tháng, thậm chí có thể bỏ luôn cả mùa giải sắp tới.


 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục