Rời Juventus, Llorente đã tìm được bến đỗ mới tại quê nhà

19:28 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Sevilla đã đồng ý mức giá 10 triệu euro mà Juventus yêu cầu về trường hợp của Fernando Llorente.

Fernando Llorente, Juventus, Sevilla

Tương lai của Fernando Llorente vào thời điểm hiện tại ở Juventus có thể khẳng định là không còn, vì trong ưu tiên của HLV Max Allegri lúc này anh chỉ còn được xếp thứ tư, thậm chí sau cả tân binh Simone Zaza.

Chính điều đó mà trong hơn 2 tháng qua Juventus đã cho phép Fernando Llorente được quyền liên hệ với bất cứ đội bóng nào mà anh thích.

Sau khi xem xét rất nhiều lựa chọn, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Llorente sẽ là đội bóng tại quê nhà Tây Ban Nha, Sevilla, đội bóng được cho là cũng đã chấp nhận đáp ứng mức giá 10 triệu euro mà Juventus đưa ra.

Nói về trường hợp của Fernando Llorente, ngôi sao của Sevilla mới đây cũng cho biết: "Tôi không biết khi nào thi anh ấy đến. Tuy nhiên tôi tin anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi."

"HLV Emery muốn mỗi cầu thủ ghi được từ 15-20 bàn, dù anh ấy và tôi là mẫu tiền đạo rất khác nhưng tôi tin chúng tôi sẽ có thể làm việc rất ăn ý cùng nhau."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục