Kovacic vừa đi, Inter đã trình làng ngay 'số 10' mới

18:23 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan mới đây đã thông báo Stevan Jovetic sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 của Mateo Kovacic, cầu thủ vừa đầu quân cho Real Madrid.

 Stevan Jovetic, Inter Milan, Mateo Kovacic, Real Madrid

Vào ngày hôm qua, Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục Inter Milan nhượng lại tài năng trẻ Mateo Kovacic, khi họ chấp nhận trả cho đội bóng thành Milano số tiền lên tới 35 triệu euro.

Sự ra đi của Mateo Kovacic đồng nghĩa chiếc áo số 10 của Inter thời gian qua đã không còn chủ nhân. Tuy nhiên sự việc này cũng chẳng kéo dài quá lâu, thậm chí còn chưa đến một ngày thì phía Nerazzurri đã tìm được cho số áo này một chủ nhân mới.

Cụ thể thì đó chính là tân binh Stevan Jovetic, người vừa chuyển đến Giuseppe Meazza trong mùa Hè năm nay theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn lên tới 18 tháng từ CLB Manchester City.

Có lẽ việc Stevan Jovetic được BLĐ Inter lựa chọn sẽ không gặp quá nhiều sự phản đối từ các CĐV đội bóng, vì xét về tài năng lẫn bản lĩnh thi đấu từng được chứng minh khi còn chơi cho Fiorentina, ngôi sao người Montenegro hoàn toàn có thể mặc vừa chiếc áo này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục