Jovetic 'mở kho bàn thắng', Inter nhẹ nhàng hạ gục Bilbao

14:27 Chủ nhật 09/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Stevan Jovetic vừa qua đã có dịp ăn mừng bàn thắng đầu tiên ghi được trong màu áo Inter Milan.

 Stevan Jovetic, Inter Milan, Athletic Bilbao

Trong trận giao hữu mới đây trước Atletic Bilbao, Stevan Jovetic đã lần đầu tiên được HLV Mancini cho xuất phát trong đội hình chính, và anh cũng không đã để ông thầy của mình phải thất vọng.

Phút 27, từ khoảng cách chừng 15m, tiền đạo người Motenegro đã tung ra một pha dứt điểm tuyệt đẹp đi vào góc cao khung thành, đánh bại Iraizoz, mang về bàn mở tỷ số cho Inter trong trận.

Bước sang hiệp hai, Inter Milan đã có rất nhiều sự thay đội trong đội hình, trong đó có cả Jovetic. Tuy nhiên trước khi trận đấu khép lại, họ vẫn kịp thời ghi thêm một bàn nữa qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Trong trận đấu này, Xherdan Shaqiri, cái tên đang khiến Inter Milan rất đau đầu trong nhiều tuần qua vì không chịu rời đội bóng, tiếp tục không được đăng ký tham dự.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic (Carrizo 67); Santon (Ranocchia 46), Murillo (Manaj 67), Miranda (Nagatomo 61), Juan Jesus; Guarin (Palacio 46), Medel (Dimarco 61), Gnoukouri; Kovacic; Jovetic (Montoya 61), Icardi

Athletic Bilbao: Iraizoz, Bóveda, Aurtenetxe, Etxeita (Iriondo 46), Gurpegui, Elustondo, Undabarrena, Ibai, Unai López (Galarreta 78), Lekue, Guillermo

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục