Tình tiết mới vụ tai nạn của Vidal: Suýt đấm cả cảnh sát

08:37 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Chile cho biết, trong tình trạng say rượu, Arturo Vidal suýt chút nữa đã đánh cả những cảnh sát sau khi gây ra tai nạn cách đây không lâu.

Tình tiết với vụ tai nạn của Vidal: Suýt đấm cả cảnh sát

Hồi đầu tuần này, sau khi ra về từ một sòng bài tại Santiago trong tình trạng say rượu, Arturo Vidal đã gây ra tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc. Chiếc siêu xe Ferrari của tiền vệ này gần như nát bét sau cú va ở tốc độ 160km/h. Tuy nhiên rất may Vidal và vợ chỉ bị xây xát nhẹ.

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả diễn biến của vụ việc, khi mới đây báo chí Chile cũng đã cho biết tiền vệ ngôi sao của CLB Juventus cũng suýt nữa vung ra nắm đấm nhắm vào những cảnh sát có mặt tại hiện trường khi đó, cũng như không quên đưa ra cảnh báo:

"Ngon thì bắt đi, nhưng nên nhớ nếu tụi bay bắt tao, thì tụi bay sẽ hủy hoại toàn đội tuyển Chile đó."

May cho Vidal là hành vi này đã được toàn án bỏ qua, vì theo những quyết định cuối cùng đã được đưa ra, thì tiền vệ này sẽ chỉ phải bị treo bằng lái trong vòng 120 ngày, đồng thời cầu thủ này cũng phải trình diện tại Lãnh sự quán Chile tại Milan hàng tháng khi trở lại tập trung cùng Juventus.

Về phía đội tuyển Chile, HLV Jorge Sampaoli vẫn quyết định giữ Vidal ở lại đội tuyển sau vụ tai nạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục