Từ chối gia hạn, Icardi mở đường tới Anh

10:29 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, tiền đạo Mauro Icardi vừa từ chối gia hạn hợp đồng cùng Inter Milan.

Từ chối gia hạn, Icardi mở đường tới Anh

Mauro Icardi đang là chân sút tốt nhất của Inter Milan trong mùa giải năm nay với 21 bàn trên mọi mặt trận, và đó là lý do vì sao mà nhiều tháng qua Inter Milan đã rất nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Tuy nhiên theo những ghi nhận từ Sky Sport Italia, Mauro Icardi vừa qua đã từ chối những điều kiện mà Inter Milan đưa ra trong bản hợp đồng mới, trong đó vấn đề quan trọng nhất đó là tiền đạo người Argentina này muốn nhận được ít nhất 4 triệu euro/mùa.

Bên cạnh đó còn có một lý do nữa khiến cho Mauro Icardi không muốn tiếp tục gắn bó cùng Inter Milan, đó là vì nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong các giải đấu như Champions League hay Europa League trong mùa giải năm sau.

Được biết hiện tại Anh cũng đang có rất nhiều đội bóng đang trải thảm đỏ mời gọi Mauro Icardi, trong đó có thể kể đến những cái tên như Liverpool, Arsenal,...

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục