Sulley Muntari yêu cầu loại bản thân khỏi Milan

09:02 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Sulley Muntari của AC Milan có thể rời CLB vào cuối mùa giải này...do chính bản thân yêu cầu điều đó.

Sulley Muntari của AC Milan

Vừa qua, người đại diện Federico Pastorello của Sulley Muntari cho biết cầu thủ này đã yêu cầu đội bóng không điền tên anh vào danh sách tham dự trận gặp Palermo diễn ra hôm nay (04/04). "Muntari yêu cầu đội bóng không chọn anh vào danh sách thi đấu, điều này đồng nghĩa cậu ấy sẽ không có mặt trong kế hoạch của Milan ở mùa giải tiếp theo. Phía Milan cũng đồng ý", Pastorello nói trên Twitter.

Được biết, cầu thủ người Ghana đang trải qua mùa thứ 3 đá cho Milan và còn hợp đồng 1 năm nữa. Trong trận Milan chạm trán Juventus vào đầu tháng 2 qua, Muntari được giao băng thủ quân, nhưng đó lại là ngày thi đấu rất thất vọng với Muntari khi bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn kém cỏi.

Sau đó, Muntari phải ngồi dự bị trong 4/5 trận đấu, dù bản thân hoàn toàn đủ sức thi đấu. Hiện chưa rõ lý do vì sao Muntari không muốn gắn bó với đội chủ sân San Siro. Nhiều người tin rằng đó có thể do anh không được CLB trọng dụng gần đây. Ngược lại, việc Muntari rời Milan vào cuối mùa mở ra cơ hội cho QPR, West Ham, và những CLB từ UAE và MLS giành chữ ký cầu thủ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục