Juventus trả lời cho tương lai Paul Pogba

00:02 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus xác nhận PSG đã hỏi mua tiền vệ Paul Pogba, song họ nhất quyết giữ chân cầu thủ người Pháp.

Juventus sẽ không bán Pogba

Theo đó, tổng giám đốc Giuseppe Marotta nhấn mạnh CLB không cần phải bán Paul Pogba, bất chấp việc tiền vệ này được PSG quan tâm và đặt vấn đề hỏi mua.

Hôm qua, giám đốc Pavel Nedved của Juventus tiết lộ PSG muốn có Pogba, đồng thời "dạm hỏi" cầu thủ này bằng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngoài ra, Barcelona và Real Madrid cũng muốn có Pogba trong đội hình.

Tuy nhiên, sau trận thắng 1-0 của Juventus trước Genoa hôm chủ nhật trong bối cảnh Pogba vắng mặt vì chấn thương, tổng giám đốc Marotta một lần nữa khẳng định tương lai của cựu cầu thủ M.U là ở thành Turin.

"Pogba là cầu thủ với nhiều hứa hẹn và cũng đang cho thấy tiềm năng. Với Juventus, đội bóng khao khát có những chiến thắng và không nhất thiết phải bán đi những cầu thủ giỏi nhất.

Chuyện những cầu thủ có chất lượng được các đội bóng khác quan tâm là điều không thể chối cãi. Song, Juventus không cần tìm kiếm những bên mua và lúc này cũng chưa có cuộc tiếp xúc nào", tổng giám đốc Giuseppe Marotta nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục