Ngược dòng trước Atalanta, Juventus gia tăng áp lực cho Roma

06:33 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng trước Atalanta sáng nay, Juventus đã nới rộng khoảng cách với AS Roma lên thành 10 điểm.

Ngược dòng trước Atalanta, Juventus gia tăng áp lực cho Roma

Được thi đấu trên sân nhà Juventus Arena, tuy nhiên các nhà đương kim vô địch Serie A đã phải sớm nhận phải gáo nước lạnh từ Atalanta, khi bất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước từ phút thứ 25 sau bàn thắng của Migliaccio.

Bị dẫn bàn, Juventus đã lập tức gia tăng sức ép về phía khung thành của Atalanta, để rồi khi đồng hồ bước sang phút thứ 37, mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng quân bình tỷ số của Llorente, trước khi Pirlo có pha dứt điểm cực kỳ đẹp mắt ngay phút cuối cùng của hiệp một để giúp Bà Đầm Già khép lại hiệp một với tỷ số 2-1.

Bước sang hiệp hai, Juventus đã chủ động chơi chậm lại, và điều này đã khiến cho Atalanta gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Buffon, để rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, tỷ số vẫn không thay đổi, và một chiến thắng đã được dành cho đội chủ nhà.

Với thắng lợi này, Juventus đang tạm thời tạo ra một sức ép rất lớn lên phía AS Roma trước khi bước vào trận đấu của mình tại vòng đấu này, khi giờ đây khoảng cách giữa hai đội đã là 10 điểm.



Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Padoin; Marchisio, Pirlo, Pogba (Lichtsteiner 65); Pereyra; Tevez (Coman 89), Llorente (Morata 74)

Atalanta: Sportiello; Bellini, A Masiello, Migliaccio, Scaloni; Zappacosta (D’Alessandro 50), Cigarini, Baselli (Gomez 82), Dramé; Emanuelson; Denis (Boakye 70)

bx1
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục