AC Milan thắng tưng bừng trong ngày ra mắt các tân binh

04:39 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với một đội hình hoàn toàn mới lạ, AC Milan đã có một chiến thắng tưng bừng trước Parma trong trận đấu tại vòng 21 vừa qua.

AC Milan thắng tưng bừng trong ngày ra mắt các tân binh

Bước vào trận đấu với Parma lần này, HLV Inzaghi đã khiến không ít người phải bất ngờ khi cho Milan thi đấu với một đội hình tương đối lạ mắt bằng việc sử dụng tất cả các tân binh mà ông vừa có được trong mùa những ngày vừa qua ngay từ đầu.

Cụ thể trên hàng công, tân binh từ AS Roma là Destro đã được đá chính ngay từ đầu, trong khi hàng hậu vệ, Bocchetti cũng đã được tin dùng. Cùng với đó là một Honda vừa trở lại sau khi thực hiện nghía vụ quốc gia, thậm chí một Van Ginkel chuyên ngồi dự bị từ đầu mùa cũng đã được HLV Inzaghi lựa chọn.

Những gương mặt mới dường như đã thổi vào Milan một luồng sinh khí mới, từ đó mở ra một thế trận khá tốt dành cho đội chủ nhà trước Parma, và rồi phút 18 thứ Menez đã đưa đội bóng áo sọc đỏ đen vượt lên dẫn trước 1-0 từ một tình huống đá phạt 11m thành công.

Sau đó, tuy cũng đã để Parma có được bàn gỡ bởi một người cũ là Nocerino, nhưng không vì thế mà Milan để mất thế trận của mình như trong những trận đấu trước đây, thay vào đó họ vẫn được giữ được thế chủ động của mình, để rồi bước sang hiệp hai, Menez và Zaccardo đã lần lượt mang về cho Milan thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 57 và 76.

Chung cuộc đoàn quân của HLV Inzaghi đã có được thắng lợi với tỷ số 3-1, thắng lợi đầu tiên của họ trong 5 vòng đấu gần đây, và đó cũng là thắng lợi đã đưa họ từ vị trí thứ 12, vượt lên chiếm lấy vị trí thứ 8 với 29 điểm. Trong khi đó với Parma, việc tiếp tục không thể giành được điểm nào trong trận đấu này, họ vẫn đang xếp chót bảng với 9 điểm.



Đội hình xuất phát

Milan: Diego Lopez; Zaccardo, Rami, Alex, Bocchetti; Cerci, Poli, Van Ginkel, Honda; Menez, Destro

Parma: Mirante; Santacroce, Lucarelli, Costa, Galloppa; Gobbi, Nocerino, Mariga; Varela, Palladino, Rodriguez

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục