Vẫn chìm trong khủng hoảng, Inter lần đầu thất bại trước Sassuolo

20:45 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từng là con mồi ưa thích của Inter Milan trước đây, nhưng đêm nay mọi chuyện dường như đã thay đổi đối với Sassuolo.

Vẫn chìm trong khủng hoảng, Inter lần đầu thất bại trước Sassuolo

Trong suốt những lần gặp mặt trước đây, Sassuolo chưa từng giánh lấy nổi một trận hòa, chứ đừng nói là thắng trước Inter Milan, thậm chí trong 3 trận thua gần nhất, Sassuolo từng có hai trận thua với tỷ số...0-7.

Đó là lý do vì sao trước khi bước vào vòng đấu thứ 21 lần này, người ta tin rằng Sassuolo sẽ là 'bài thuốc' giúp Inter tạm quên đi chuỗi trận khá thất vọng thời gian gần đây, với việc giành được 3 chiến thắng kể từ khi HLV Mancini trở lại, còn lại thua 4 trận và hòa 5 trận.

Tuy nhiên với một Inter đang có quá nhiều vấn đề như hiện nay, Sassuolo cuối cùng cũng đã có được cơ hội tìm được chiến thắng đầu tiên trước Nerazzurri, trong đó họ đã sớm có lợi thế khi kết thúc hiệp một với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Zaza (17), Sansone (30).

Phải đợi đến tận phút 83, Inter mới có thể gỡ lại một bàn nhờ công của Icardi, trước chịu thêm một bàn thua nữa vào cuối trận với quả 11m thành công của Berardi.

Với kết quả này, Sassuolo cũng đã chính thức vượt mặt Inter để chiếm lấy vị trí thứ 8 trên BXH.

Đội hình thi đấu

Sassuolo: Consigli; Vrsaljko, Terranova (Brighi 81), Cannavaro, Longhi (Gazzola 61); Biondini, Magnanelli, Missiroli (Antei 75); Berardi, Zaza, Sansone

Inter: Handanovic; Donkor, Ranocchia, Vidic (Brozovic 70), Dodò; Guarin, Medel; Kovacic, Palacio (Puscas 78), Shaqiri; Podolski (Icardi 56)

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục