AC Milan 2-0 Udinese: Đêm thăng hoa của Menez

22:57 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với cú đúp của Jeremy Menez, AC Milan đã có được chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Udinese.

Menez solo tuyệt đẹp giúp Milan đánh bại Udinese

Bước vào cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà San Siro lần này, HLV Inzaghi đã thực hiện một sự thay đổi nhỏ về mặt nhân sự trên hàng công, khi Honda ra sân ngay từ đầu bên cạnh Menez, El Shaarawy thay cho Torres, người đã chơi rất thất vọng kể từ khi đến với Italia.

Sự thay đổi tuy nhỏ về mặt nhân sự, nhưng đó là một sự thay đổi rất lớn về mặt chiến thuật và lối chơi của AC Milan, khi Honda, Menez, El Shaarawy với khả năng di chuyển rất linh hoạt, đã liên tục hoán đổi vị trí cho nhau, để rồi từ đó thay phiên làm khổ hàng thủ của Udinese.

Tuy nhiên trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu, dường như có một chút gì đó không may mắn đã đeo bám các cầu thủ đội chủ nhà, khi họ đã làm mọi cách nhưng vẫn không thể sút tung mảnh lưới của Karnezis, thậm chí ngay cả khi bóng đã được đưa qua vạch vôi sau tình huống đánh đầu của Rami ở phút 17, thì các trọng tài cũng không công nhận bàn thắng.

Bước sang đầu hiệp hai, khi mà Udinense đã không còn ngây ngô trong khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân, thế trận tấn công của AC Milan bắt đầu trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng trong hoàn cảnh đó, AC Milan bất ngờ nhận được một 'món quà' từ đối thủ khi Domizzi kéo ngã Honda trong vòng cấm, để rồi bị truất quyền thi đấu cũng như cho Menez một quả 11m để từ đó mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà ở phút 65.

Tuy chỉ 5 phút sau đó, lợi thế hơn người của AC Milan đã không còn với tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Essien với một tình huống đánh nguội, nhưng Rossoneri vẫn có được thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt vẫn với pha lập công của Menez ở phút 75, lần này là một pha solo rất đẹp trước sự đeo bám của 3-4 chiếc áo trắng-đen bên phía Udinese.

Với lợi thế hai bàn, AC Milan đã có một thế trận tương đối nhẹ nhàng trong những phút còn lại của trận đấu, để rồi khi tiếng còi trận đấu vang lên, lần đầu tiên sau 5 trận, họ mới có thể giành trọn 3 điểm sau 90 phút thi đấu, qua đó có được 21 điểm để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.


Đội hình xuất phát:

Milan: Diego Lopez; Rami, Mexes, Bonera, Armero; Van Ginkel, Essien, Bonaventura; Honda, Menez, El Shaarawy

Udinese: Karnezis; Piris, Heurtaux, Danilo, Domizzi; Badu, Allan, Guilherme; Thereau, Di Natale, Kone

 

3bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục