Sampdoria 2-2 AC Milan: El Shaarawy không thể có trọn niềm vui

04:52 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã chấm dứt chuỗi 20 tháng liên tiếp 'tịt ngòi', nhưng Stephan El Shaarawy vẫn không thể có được niềm vui trọn vẹn, khi AC Milan không thể giành chiến thắng trước Sampdoria.

El Shaarawy ghi bàn sau 20 tháng, AC Milan vẫn không thể thắng

Dù phải chịu không ít áp lực từ các khán đài của Luigi Ferraris, nhưng trong những phút đầu tiên thì chính AC Milan, chứ không phải đội chủ nhà Sampodria, mới là những người có được một thế trận tốt hơn.

Việc mạnh dạng dâng cao đội hình tấn công từ sớm, AC Milan đã khiến cho Sampdoria không còn có quá nhiều sự lựa chọn trong việc triển khai lối chơi ngoài việc phải kéo gần như cả đội hình về phần sân nhà để bảo vệ cầu môn của thủ thành Romero.

Tuy nhiên dù đã hóa giải khá tốt hầu hết các tình huống tấn công của đội bóng áo sọc đỏ đen, nhưng đội chủ nhà cũng chẳng thể bảo toàn mảnh lưới của mình quá lâu, khi El Shaarawy đã chấm dứt chuỗi 20 tháng tịt ngòi của mình với một tình huống đột phá và dứt điểm đầy quyết đoán bên ngoài vòng cấm, đã giúp AC Milan vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10.

Có được lợi thế dẫn bàn, các học trò của HLV Inzaghi tiếp tục duy trì một thế trận khá tốt trước đối thủ trong khoảng 20 phút tiếp theo, trước khi bắt đầu có dấu hiệu chùng xuống, để rồi tạo điều kiện cho Sampdoria có được cơ hội vùng lên trong những phút cuối hiệp một, trước khi Okaka bất ngờ gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà ngay trước giờ nghỉ.

Trở lại trong hiệp hai, một AC Milan hừng hực khí thế tấn công như những phút đầu tiên đã trở lại, nhưng khi mà hàng công của họ vẫn chưa kịp để lại dấu ấn, thì ở đầu sân bên kia, Eder đã khiến các khán đài tại Luigi Ferraris như muốn nổ tung, sau khi băng vào đá bồi hạ gục Lopez, qua đó đưa Sampdoria vượt lên dẫn trước 2-1.

Đến lúc này, khi không còn gì để mất, sự quyết tâm trong các đợt lên bóng của Rossoneri càng thể hiện rõ, nhưng cũng phải nhờ đến một chút may mắn với tình huống để bóng chạm tay của một hậu vệ áo xanh trong vòng cấm ở phút thứ 65, Menez mới có cơ hội mang về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho AC Milan từ chấm 11m.

Thế trận sau đó tiếp tục diễn ra khá hấp dẫn với đội bóng chơi nhỉnh hơn vẫn là AC Milan. Tuy nhiên trong khoảng 5 phút cuối trận sau khi Bonera bất ngờ bị truất quyền thi đấu sau chiếc thẻ vàng thứ 2, thì thế trận lúc này đã hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Sampdoria. Mặc dù vậy cũng đã không có một bàn thắng nào được ghi thêm, và tỷ số chung cuộc là 2-2.

Với kết quả này, Sampdoria tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại trên sân nhà của mình kể từ đầu mùa và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 20 điểm, trong khi đó thì AC Milan cũng đã vươn lên vị trí thứ 7.


Đội hình dự kiến:

Sampdoria: Romero; De Silvestri, Gastaldello, Silvestre, Mesbah; Soriano, Obiang, Duncan; Gabbiadini, Okaka, Eder

AC Milan: Diego Lopez; De Sciglio, Mexes, Rami, Bonera; Essien, De Jong, Bonaventura; Honda, Menez, El Shaarawy

BXH
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục