AC Milan 0-2 Palermo: Quá đen cho Zapata

04:39 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai sai lầm liên tiếp của Cristian Zapata đã khiến AC Milan phải ngậm ngùi nhận lấy thất bại ngay trên sân nhà San Siro trước Palermo.


zapata

Đây thật sự là một kết quả không ai có thể ngờ tới, vì trước khi trận đấu này diễn ra, phong độ của AC Milan đang là khá tốt, trong khi Palermo lại đang ngập chìm trong không ít khó khăn, đó là chưa kể Palermo đã chịu cảnh trắng tay trong 22/24 lần làm khách đến San Siro gần nhất.

Trở lại với những diễn biến của trận đấu này, thực tế thì AC Milan cũng đã làm chủ rất tốt thế trận trong những phút đầu tiên, chỉ có điều trong những tình huống xử lý cuối cùng, họ vẫn thiếu một thứ gì đó để có thể tạo ra sự khác biệt, khi mà những Honda, Torres, Menez gần như chẳng có một tình huống phối hợp nào ra trò.

Khi mà hàng công đang vô cùng bế tắc, thì ở đầu sân bên kia, hàng thủ của Rossoneri lại một lần nữa khiến các CĐV phải ngao ngáng lắc đầu với những sai lầm, và cụ thể ở đây là tình huống đốt lưới nhà ở phút 24 của Zapata, cầu thủ chỉ được tung vào sân sau khi Alex bất ngờ dính chấn thương ngay phút thứ 3.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua khá bất ngờ này, thì chỉ 3 phút sau đó thủ thành Lopez đã phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa sau pha làm bàn của Dybala, và trớ trêu thay người mắc lỗi lớn nhất trong tình huống này lại không ai khác chính là Zapata, khi anh đã để thất thế hoàn toàn trong tình huống tranh chấp tay đôi với tiền đạo bên phía đội khách trước đó.

Hai bàn thua liên tiếp đã khiến AC Milan chỉ còn là một cái xác không hồn trong những phút còn lại của hiệp một, và nếu không nhờ sự tỉnh táo của thủ thành Lopez, thì chưa chắc gì tỷ số đã chỉ dừng lại ở 0-2 cho đến khi hai đội ra sân tạm nghỉ.

Trong thế trận không còn gì để mất ấy, ngay đầu hiệp hai, HLV Inzaghi đã quyết định tung El Shaarawy vào sân thay cho Poli, qua đó nâng tổng số tiền đạo lúc này của AC Milan lên thành con số 4 để hướng đến một mục tiêu duy nhất, đó là những bàn thắng.

Sự thay đổi này cũng đã nhanh chóng cho thấy sự hiệu quả, khi lúc này sức ép mà các cầu thủ đội chủ nhà tạo ra trước khung thành của Sorrentino đã tăng lên rất nhiều. Mặc dù vậy bên ngoài đương biên, HLV Inzaghi cũng chẳng thể có cơ hội nở nụ cười khi mà các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các học trò.

Chung cuộc, đã không có một bàn thắng nào được ghi cho AC Milan và kết quả là 2-0 dành cho Palermo. Và với kết quả này, AC Milan vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 16 điểm, kém vị trí thứ 3 mà Sampdoria đang nắm giữ 3 điểm.


Đội hình xuất phát

AC Milan: Diego Lopez; Abate, Alex (Zapata 3), Rami, De Sciglio; Poli, De Jong, Saponara; Honda, Torres, Menez

Palermo: Sorrentino; Munoz, Gonzalez, Andelkovic; Morganella, Bolzoni, Maresca, Barreto, Lazaar; Dybala, Vazquez

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục