AC Milan 1-1 Fiorentina: Công bằng và hợp lý

04:45 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan và Fiorentina đã cùng nhau chia điểm sau một trận đầu rất cân bằng và hấp dẫn tại San Siro.

ac milan vs fiorentina
 
Trước khi bước vào trận đấu tại San Siro này, cả AC Milan và Fiorentina đều đang trải qua một chuỗi thành tích rất tốt. Với đội chủ nhà thì đó là chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, trong khi La Viola cũng đã thắng 3/4 trận gần nhất.

Chính vì lẽ đó mà cả hai đội đều đã nhập cuộc với một sự tự tin cao độ, và cũng nhờ điều này mà cuộc chạm trán lần này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, khi cả hai đội đã tạo ra một thế trận khá cởi mở với hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp về phía khung thành của đối phương.

Tuy nhiên cũng phải đợi đến phút thứ 25, thì bàn thắng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu mới xuất hiện sau một tình huống phối hợp đá phạt góc của AC Milan, với người bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 là De Jong, tiền vệ chỉ vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian bị treo giò.

Sau bàn thắng này, tốc độ của trận đấu vẫn được hai đội duy trì ở mức khá cao, trong đó Fiorentina là đội tỏ ra nôn nóng hơn trong các tình huống lên bóng của mình, khi phần nào đang rất nóng lòng tìm lấy bàn gỡ. Chính điều đó cộng việc hàng thủ của AC Milan ngày hôm nay đã không còn mắc quá nhiều sai lầm như các trận trước đã giúp cho thủ thành Abbiati phải vào lưới nhặt bóng trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ, trong khi đội chủ nhà có dấu hiệu muốn giảm nhịp độ của trận đấu, thì phía đội khách vẫn miệt mài tấn công, tấn công và tấn công. Phải mãi đến tận phút thứ 65, thì những nỗ lực của La Viola mới được đền đáp, khi cầu thủ mới vào sân thay người, Ilicic tung ra một pha dứt điểm không thể cản phá bằng chân trái ghim bóng thẳng vào lưới.

Đến lúc này, bên ngoài đường biên HLV Inzaghi đã một lần nữa yêu cầu các học trò dâng cao tấn công, để rồi từ đó một thế trận tốc độ, đôi công đầy hấp dẫn đã lại xuất hiện tại San Siro. Tuy nhiên sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đã không có một bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài cất còi cho kết thúc trận đấu.

Chung cuộc tỷ số là 1 cho AC Milan, và 1 cho Fiorentina. Một kết quả hợp lý và công bằng cho những gì mà hai đội đã thể hiện. Tuy nhiên với 1 điểm có được trong ngày hôm nay, AC Milan đã không còn giữ được vị trí thứ 4 của mình mà phải nhường lại cho Udinese, đội bóng đã có thắng lợi 2-0 trước Atalanta trước đó. Còn với Fiorentina, họ vẫn đang tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 với 10 điểm.

Đội hình xuất phát

AC Milan: Abbiati; Abate, Alex, Zapata, De Sciglio; Poli, De Jong, Muntari; Honda, Menez, El Shaarawy

Fiorentina: Neto; Tomovic, Savic, Rodriguez, Alonso; Kurtic, Borja Valero, Aquilani; Mati Fernandez; Cuadrado, Babacar

BXH
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục