Torres: Đừng là Balotelli, hãy như Danny Welbeck

20:41 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau những năm tháng buồn lê thê ở Stamford Brigde, Torres cuối cùng cũng đã quyết định rời khỏi The Blues. Mùa hè vừa qua cũng có nhiều chân sút chuyển câu lạc bộ mới và hy vọng El Nino sẽ hồi sinh như Welbeck chứ đừng tậm tịt như Balotelli.

Cả 3 chân sút này đều từng có thời gian gắn bó với Premier League và đều có rất nhiều người hâm mộ lẫn anti fan. Điều đặc biệt là trong thời gian ở Anh, Torres mặc dù có thâm niên lâu nhất nhưng lại chưa từng giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh nào trong khi Danny Welbeck đã giành nó cùng Man United còn Balotelli trở thành nhà vô địch cùng Man City.

Cách đây khoảng 5 năm, lúc ấy Balotelli hay Welbeck chỉ là những chàng trai trẻ mới chập chững vào sự nghiệp bóng đá đỉnh cao còn Torres thì đã là một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League. Có lẽ trong thâm tâm Welbeck hay Balotelli cũng chỉ mong ước một ngày sự nghiệp của mình vươn tầm như Torres lúc đó là đã hạnh phúc lắm rồi.

Họ có những khoảng thời gian thăng hoa khác nhau nhưng rồi cũng có những tháng ngày lặng chìm trong u tối ở câu lạc bộ chủ quản. Torres, Welbeck trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ với những pha chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội kinh điển, trong khi Balotelli bị những cái tính quậy phá độc nhất vô nhị của mình làm lu mờ đi những lần tỏa sáng trên sân cỏ.

Balotelli đã lại xách balo sang Anh để tìm lại những ngày vui thuở trước trong khi Torres theo chiều ngược lại đến Milan để khỏa lấp chỗ trống mà Bad boy Italia để lại. Nhưng có vẻ Torres hãy nhìn vào Danny Welbeck để vượt lên chứ không cần phải cố gắng để xóa đi hình bóng Balotelli tại San Siro.

Cho đến trước khi Welbeck lập cú hattrick trước Galatasaray, cả 3 tiền đạo này đều chỉ mới có 1 bàn thắng để ra mắt câu lạc bộ mới và nhận vô vàn áp lực. Balotelli gây ấn tượng ngay ra mắt nhưng lại nhanh chóng bị la ó bởi những màn trình diễn thất vọng liên tiếp trong khi Danny Welbeck có vẻ đang đi chiều ngược lại, tiềm năng của Welbeck là rất lớn và tiền đạo người Anh này đang đi đúng hướng tại Emirates.

Torres không còn trẻ để mơ mộng, nhưng anh phải nhìn Welbeck để vượt lên. Một chân sút tùng làm khiếp sợ bao hàng phòng ngự châu Âu thì không có lý gì không làm được. 30 tuổi chưa phải là đã muộn với một giải đấu như Serie A. Hãy bỏ qua Balotelli, vì cậu bé hư này sẽ không giúp ích được gì cho El Nino, hãy học tập Welbeck đứng lên từ những cơ hội bị bỏ lỡ. Rồi lại có một ngày, El Nino sẽ lại xé nát bao mành lưới tại Serie A và chứng minh rằng mình chưa hết thời. Bắt đầu bằng điểm tựa là cú đánh đầu lái bóng tuyệt vời vào lưới Empoli ở vòng 4 Serie A. Làm được không Fernando Torres?

Quốc Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục