Báo Ý đưa tin Milan sắp 'trảm' Seedorf

14:25 Thứ sáu 09/05/2014

(BongDa.com.vn) - Tờ Corriere della Sera đưa tin HLV Seedorf sẽ bị sa thải ngay trong hè này, bất chấp việc có giúp đội bóng giành suất dự Europa League mùa tới.

Milan dưới thời Seedorf  ở những trận đầu tiên thi đấu khá hay, nhưng lại không duy trì được phong độ ổn định. Điều này khiến CLB để mất vé dự Champions League và chỉ còn cạnh tranh cho suất đá ở Europa League.


Có tin cho hay Seedorf chỉ giữ được ghế HLV ở Milan nếu giúp CLB vớt vát mùa giải không thành công bằng việc góp mặt tại Europa League. Song, những tin đồn xung quanh việc ông sẽ phải xách va-li rời đội bóng hè này đang bắt đầu rộ lên.

Theo đó, có nguồn tin cho rằng đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ cố gắng thuyết phục HLV Vincenzo Montella của Fioretnina về dẫn dắt CLB. Ngoài ra, cũng có những lời đồn đại rằng HLV đội trẻ Pippo Inzaghi của Milan là ứng viên sáng giá để thay cho Seedorf.

Chưa hết, báo chí còn loan tin Milan cũng đang tìm cách dụ Luciano Spalletti tới sân sân San Siro. Hiện tại, cựu chiến lược gia của Roma đang thất nghiệp từ khi bị Zenit Saint Petersburg sa thải hồi tháng 3.

>> Seedorf: Hãy để Balotelli yên

>> Nội bộ Milan rối ren: Balotelli công khai bật Seedorf
>> Seedorf hổ thẹn vì được so sánh với HLV Ancelotti
>> Montella bác tin thế chỗ Seedorf dẫn dắt Milan

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục