Cúp bóng chuyền nữ quốc tế - VTV Bình Điền 2015: Bất ngờ đầu tiên

08:11 Thứ ba 24/03/2015

Sau 3 ngày diễn ra giải, bất ngờ đầu tiên đã xảy ra tại bảng B ngay ở lượt trận ra quân, khi CLB Astana (Kazakhstan) đánh bại CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) với tỷ số 3-0. Điều đáng nói là đội bóng Trung Quốc được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay.

Pha tấn công của đội Astana (phải) trước hàng chắn Phúc Kiến. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tuy nhiên, trước đội Astana chơi tấn công quá hay và phòng thủ trên lưới rất kín kẽ, các VĐV Phúc Kiến không thể xoay chuyển tình thế, chấp nhận thua cuộc và thất thế trong cuộc chạy đua giành vé đi tiếp vào vòng bán kết. Cùng lúc đó, đội ĐKVĐ Thông tin LVPostbank đã giành được chiến thắng đầu tiên trước Ngân hàng Công thương với tỷ số 3-0, ngay cả khi Ngân hàng Công thương vừa tăng cường thêm chủ công nhập tịch Vũ Mai Ka (mùa trước thi đấu cho CLB Hưng Yên). Trận thắng này sẽ giúp đội bóng của HLV Phạm Văn Long tự tin hơn trong cuộc chiến với Phúc Kiến và Astana.

Ở bảng A, đội chủ giải VTV Bình Điền Long An sau 2 trận thắng trước Đại học Tenri (Nhật Bản) và Tiến Nông Thanh Hóa, đã chắc chắn giành vé đi tiếp vào bán kết. Hai đối thủ còn lại của thầy trò HLV Nguyễn Văn Hải là đội tuyển Malaysia và CLB 4.25 Triều Tiên.

Lê Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục