Giroud vẫn bình tâm trước tin đồn sắp bị Arsenal "đá"

10:28 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thời gian qua, xuất hiện tin đồn Arsenal muốn đưa Karim Benzema về sân Emirates, đồng nghĩa với việc vị trí của Olivier Giroud bị lung lay. Tuy nhiên tiền đạo người Pháp không hề bận tâm về điều này.

Giroud đang có phong độ tốt mùa này, anh ghi đến 18 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên vẫn còn nhiều tranh cãi về đẳng cấp thật sự của cầu thủ người Pháp và cần phải kiểm chứng trong thời gian tới.

Giroud đang đạt phong độ cao mùa này. Ảnh: Internet.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal đã có những động thái ráo riết chiêu mộ Benzema từ Real Madrid. Nhưng theo Giroud, đó chỉ là đòn khích tướng của Arsenal làm anh thi đấu tốt hơn để chứng minh giá trị của mình.

Giroud cho hay: “Khi bạn thảnh thơi, khó mà làm tốt mọi việc. Một chút áp lực sẽ khiến bạn nỗ lực hết mình.

Trong mỗi kì chuyển nhượng sẽ có những tin đồn kiểu như thế, tuy nhiên điều bạn nên làm là thi đấu thật tốt và tập trung vào việc mình có thể chứng tỏ giá trị bản thân.”

NHM Pháo thủ hẳn sẽ tin đây là những chia sẻ thật khi chứng kiến phong độ của Giroud mùa này. Và đó là sự đảm bảo tốt nhất về việc tiền đạo này sẽ nỗ lực hết mình đóng góp cho đội bóng.

Giroud hiện đang là chân sút tốt nhất của Arsenal ở Ngoại hạng Anh với 12 bàn sau 26 trận. Qua đó giúp Arsenal “sống khỏe” và đang tràn trề cơ hội vô địch mùa giải năm nay.

Nếu cứ thi đấu như thế này, chẳng cần Benzema hay ai hết, Giroud đã quá đủ cho Arsenal để hướng tới các danh hiệu.

Hoàng Tâm | 10:00 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục