Xong: Chelsea chỉ còn thiếu chữ ký của Pato

20:12 Thứ tư 20/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đài ESPN (Brazil) mới đây đã khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pato từ Corinthians.

Chelsea chỉ còn thiếu chữ ký của Pato. Ảnh: Internet.

Thông tin Chelsea muốn có Pato đã xuất hiện trong hơn một tuần trở lại đây, khi đó nhiều nguồn tin cho biết Corinthians đã chấp nhận để cho tiền đạo người Brazil ra đi với mức giá 15 triệu euro.

Cách đây vài phút, đài ESPN của Brazil cũng đã xác nhận trên trang chủ của mình rằng Chelsea đã đạt được toàn bộ thỏa thuận mua lại Pato cùng Corinthians, và hiện chỉ còn chờ chữ ký của cầu thủ này nữa là hoàn tất.

Cũng trong thông tin vừa đăng tải, ESPN cũng cho biết rằng số tiền mà Chelsea sẽ trả cho Corinthians thực tế sẽ không phải là 15 triệu euro, mà nó sẽ dao động từ 8 cho đến 10 triệu euro. Trong đó, Chelsea sẽ chỉ trả trước 60% khoảng tiền này.
 
Trong năm 2015 vừa qua, Pato đã có một giai đoạn thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Sao Paulo (theo bản hợp đồng cho mượn từ Corinthians). Trong 56 trận ra sân, Chú Vịt đã ghi được tổng cộng 26 bàn.

Với sự xuất hiện của Pato, Chelsea kỳ vọng sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn trên hàng công và giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Costa trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Xú | 20:00 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục