Chelsea 3-1 Sunderland: Tội cho Jose Mourinho!

23:53 Thứ bảy 19/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu đầu tiên thời hậu Jose Mourinho, các cầu thủ Chelsea đã th

Chelsea chơi rất hay. Ảnh internet.

Trước trận gặp Sunderland, Chelsea được cho là một mớ hỗn độn khi HLV Jose Mourinho vừa bị sa thải, còn các cầu thủ thì thi đấu vật vờ, xuống tinh thần nghiêm trọng tuy nhiên, chỉ sau một trận, chẳng ai tin The Blues đang chìm trong khủng hoảng.

Thật vậy, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã chơi rất hay trước Sunderland. Liên tiếp là những miếng phối hợp tấn công đa dạng và mạch lạc, qua đó nã vào lưới 'Mèo đen' tận 3 bàn thắng. Một chiến thắng mà rất lâu rồi Chelsea mới lại thi đấu bùng nổ đến thế.

Điều khiến không ít người ngạc nhiên là các cầu thủ mới đó còn chơi tệ dưới thời Mourinho, đơn cử như Cesc Fabregas hay Diego Costa bỗng có màn trình diễn ấn tượng đến không ngờ. Ấy thế mà, không ít tiếng la ó đã xuất hiện tại sân Stamford Bridge.

CĐV Chelsea chẳng vui nổi. Ảnh internet.

Thông thường khi đội bóng chơi hay, CĐV nhà hẳn rất vui nhưng với các True Blues, đấy là thứ cảm xúc khó diễn tả thành lời. Lúc này, không ít CĐV Chelsea đã tự hỏi, thậm chí là giăng biểu ngữ khắp sân Stamford Bridge rằng: "Tại sao người hy sinh lại là Jose Mourinho".

Sau trận đấu này, mọi chuyện có lẽ đã sáng tỏ phần nào. Vấn đề của Chelsea chắc chắn không nằm ở chuyên môn khi họ đã chơi cực hay trước Sunderland. Riêng với Jose Mourinho, có lẽ rất nhiều người đang tự thốt lên: Thật tội cho ông ấy!

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Pedro, Costa.

Sunderland: Pantilimon, Jones, Coates, O'Shea, Kaboul, Van Aanholt, Rodwell, Toivonen, M'Vila, Watmore, Defoe.

Thanh Hải | 23:53 19/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục