Bournemouth 2-1 Man United: 'Diệt gọn' Quỷ đỏ

02:25 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bournemouth trải qua một tuần thi đấu trên cả tuyệt vời khi giành tr

Hàng thủ chơi như mơ ngủ. Ảnh internet.

Đã có những lời cảnh báo dành cho các cầu thủ Manchester United trước chuyến hành quân đến sân Goldsands của Bournemouth nhưng không ai nghĩ đoàn quân của HLV Louis van Gaal lại thi đấu tệ hại đến thế.

Thực tế việc hàng thủ tan hoang khi vắng nhiều trụ cột, đặc biệt là Chris Smalling đã khiến Man United luôn bị động trước sức công phá mạnh mẽ từ đội chủ nhà. Chưa kể bàn thắng ngay phút thứ 2 từ pha đá phạt góc của Stanislas đã kéo tinh thần của United xuống rất thấp.

Hàng loạt những pha xử lý lúng túng ở cả 3 tuyến, Man United gần như tê liệt trong mọi đường lên bóng. Pha lập công của Marouane Fellaini chỉ làm sống lại chút hy vọng mong manh cho Quỷ đỏ bởi sau giờ nghỉ, mọi thứ lại đâu vào đó.

Một màn trình diễn khá tệ hại của Man United, nếu may mắn hơn cho Bournemouth, lưới của De Gea đã phải rung lên không chỉ là 2 lần trong trận đấu này. Sau trận thua muối mặt trước Wolfsburg ở Champions League, tình hình đã trở nên hết sức tồi tệ dành cho Man United.

United bại trận trước Bournemouth. Ảnh internet.

Thất bại này cho thấy sự bất lực của HLV Louis van Gaal trên băng ghế chỉ đạo. Trong bối cảnh United cần một sự vực dậy tinh thần mạnh mẽ thì những sự thay đổi người của chiến lược gia người Hà Lan đều vô tác dụng. Nếu United cứ tiếp tục chơi như thế này, nguy cơ Van Gaal mất ghế là khá cao.

Riêng Bournemouth, họ đã chứng tỏ được ý chí kiên cường dù liên tiếp phải đối đầu với các ông lớn Premier League. Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Chelsea, họ giành trọn 3 điểm từ tay Man United và cơ hội trụ hạng lại rộng mở với thầy trò HLV Howe.

Đội hình ra sân: 

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Francis, Daniels, Ritchie, Surman, Arter, Gosling, Stanislas, King.

Man United: De Gea; Varela, McNair, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Fellaini; Lingard, Mata, Memphis; Martial.

Thanh Hải | 02:25 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục