Không bất ngờ, 10 người của Chelsea bại trận ở Upton Park

23:10 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như những dự đoán trước trận, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn ở Upton Park. Trước lối chơi đầy khó chịu của West Ham cùng những quyết định gây tranh cãi của trọng tài, thầy trò HLV Jose Mourinho đã phải ra về trắng tay.

Chelsea gặp khó ở Upton Park. Ảnh: Internet.

Trước những áp lực nặng nề, Chelsea vẫn thi đấu khá tự tin ở Upton Park. Họ kiểm soát bóng khá lấn lướt (63% so với 37% của West Ham trong hiệp một) và không ngừng đẩy cao đội hình tấn công.

Tuy vậy, West Ham thi đấu phòng ngự kín kẽ khiến đoàn quân của HLV Mourinho phải bế tắc.

Thống kê cho thấy chính West Ham mới là đội tung ra nhiều cú dứt điểm hơn và với 3 cú sút trúng khung thành, họ đã có bàn mở tỉ số ở phút 17. Người lập công cho đội chủ nhà là Zarate với cú sút đầy hiểm hóc.

Bị dẫn bàn, Chelsea lại càng nôn nóng tấn công. Nhưng có vẻ vận may đã từ chối họ khi cú đánh đầu của Zouma ở phút 35 rồi pha dứt điểm tung lưới West Ham của Cesc Fabregas ở phút 41 đều không được trọng tài công nhận bàn thắng.

Đã thế, phút 44, Chelsea lại mất người khi Matic nhận thẻ đỏ thứ 2 rồi phải rời sân trong sự tranh cãi gay gắt.

Dù chơi thiếu người nhưng tinh thần thi đấu của The Blues trong hiệp 2 thật sự đáng khen. Phút 56, họ đã được tưởng thưởng với bàn gỡ hòa của Cahill sau tình huống đá phạt góc.

Tuy vậy, niềm vui đến với Chelsea chưa lâu đã phải vụt tắt. West Ham liên tục dồn ép Chelsea sau đó và phút 79, Andy Carroll cho thấy lợi thế về thể hình với pha đánh đầu giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Thời gian còn lại là không ít. Tuy nhiên, mọi nỗ lực trong thế thiếu người của Chelsea đều vô vọng bởi lối chơi quả cảm của West Ham.

Thắng Liverpool, Arsenal, Man City rồi Chelsea, giành đến 20 điểm sau 10 vòng, đội bóng có biệt danh Búa tạ cho thấy mình là một hiện tượng vô cùng thú vị ở Premier League mùa này.


Đội hình ra sân:

West Ham: Adrian, Jenkinson, Tomkins, Collins, Cresswell, Noble (c), Kouyate, Zarate, Payet, Lanzini, Sakho.

Dự bị: Randolph, Carroll, Valencia, Obiang, Ogbonna, Jelavic, Antonio.

Chelsea: Begovic; Zouma, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Diego Costa.

Dự bị: Amelia, Baba Rahman, Mikel, Loftus-Cheek, Oscar, Traore, Falcao.

Kết quả loạt trận đêm 24/10, vòng 10 Premier League

Aston Villa 1 - 2 Swansea City
Leicester City 1 - 0 Crystal Palace
Norwich City 0 - 1 West Bromwich Albion
Stoke City 0 - 2 Watford
West Ham United 2 - 1 Chelsea

M.T | 22:50 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục