Ferguson: "Arsenal không tiến bộ là vì... Wenger"

20:49 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sir Alex Ferguson vừa có những nhận xét rằng Arsenal đang “giậm chân tại chỗ” dưới thời HLV Arsene Wenger trong những mùa gần đây, nhưng nhấn mạnh thay HLV mới không phải giải pháp.

Ferguson chê Wenger không chịu "cải tiến" Arsenal. Ảnh: internet

Pháo thủ Arsenal đã không vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004 Hoàng kim, HLV Arsene Wenger không ít lần đứng trước bờ vực bị sa thải. Nhưng 2 danh hiệu FA Cup gần nhất đã cứu chiếc ghế tại Emirates của chiến lược gia người Pháp.

Huyền thoại đã giải nghệ, đồng nghiệp cạnh tranh một thời với Arsene Wenger là Sir Alex Ferguson trả lời phỏng vấn ESPN: “Nếu như tôi không cải tiến Manchester United sau cú đúp năm 1994 hay sau cú ăn 3 năm 1999, tôi rất có thể rơi vào tình cảnh như Wenger đang đối mặt hiện nay.

“Nhưng dù sao Wenger cũng có triết lí của mình, và ông ấy tin tưởng tuyệt đối vào nó. Giờ đây tìm đâu ra người thay thế Wenger? Ai có thể làm tốt hơn Wenger lúc này? Đó là lí do họ không sa thải ông ấy, vì họ bị "mắc kẹt" với ông ấy. Tất nhiên, nếu bạn trở thành một HLV có thâm niên, bạn sẽ có sự kiên định, và bạn có thể đạt đến thành công.”

A Tẩu | 20:49 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục