Southampton 2-3 Man United: 'Thần tượng' mới Anthony Martial

23:55 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United có thể đã ra về trắng tay nếu như không có sự tỏa sáng kịp thời của chân sút trẻ Anthony Martial.

Southampton đá khá rát. Ảnh internet.

Sự trở lại của Wayne Rooney giúp HLV Lous van Gaal có nhiều sự lựa chọn hơn trên hàng công. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan quyết định dùng Rooney đá hộ công cho Martial. Trong khi đó, hai mũi nhọn bên cánh vẫn là Depay và Mata.

Tuy vậy, sơ đồ 4-2-3-1 của Quỷ đỏ không phát huy được hiệu quả trong ít phút đầu tiên. Ngược lại, chủ nhà Southampton thi đấu khá hay và liên tiếp tạo được những tình huống nguy hiểm về phía thủ thành David de Gea từ những pha dốc biên nhờ sự cơ động của Mane.

Trong một tình huống tấn công như thế, lưới của Man United đã sớm bị rung lên. Mane là người ập vào đệm bóng và dù De Gea đã cản phá được, Pelle đã có mặt để đá bồi kịp thời, mở tỷ số cho chủ nhà.

Sau bàn thua, Quỷ đỏ càng cho thấy sự bế tắc đáng lo ngại trong khi hàng thủ thì chệch choạc. Lúc này các CĐV của Man United bắt đầu lo lắng về một thất bại hiện hữu trước mắt. Tuy nhiên, một cái tên đã lên tiếng đúng lúc, không ai khác chính là Anthony Martial.

Chân sút tiêu tốn của Man United tới 36 triệu bảng đã có một cú đúp với kỹ năng xử lý bóng khá bình tĩnh và tung ra được những cú dứt điểm sắc lẹm trong khu vực cấm địa. Một màn trình diễn hào hảo của Martial như mang Quỷ đỏ trở về từ cõi chết.

Nhưng Martial lại có ngày thi đấu chói sáng. Ảnh internet.

Thật vậy, có được hai bàn thắng chóng vánh, Man United như trút bỏ được gánh nặng tâm lý và chơi thanh thoát hơn. Hệ quả là Southampton phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba từ cú sút căng của Juan Mata. Công lớn ở pha bóng này phải kể đến cú tung chân đưa bóng đi trúng cột dọc của Memphis Depay.

Dù vậy, Southampton vẫn tỏ ra khá lì lợm và tiếp tục có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhưng rất may cho thầy trò HLV Louis van Gaal là thời gian còn lại quá ít để The Saints có thể kiếm được ít nhất một điểm trước Man United.

Riêng các CĐV Man United chắc hẳn sẽ rất hài lòng và gần như Antony Martial đã trở thành thần tượng mới của đội chủ sân Old Trafford. Nếu cứ thi đấu hay như thế này, tương lai của Martial sẽ càng phát triển vượt bậc hơn nữa.

Đội hình ra sân:

Southampton: Stekelenburg, Yoshida, Fonte, van Dijk, Targett, Wanyama, Romeu, Ward-Prowse, Tadic, Mane, Pelle.

Man United: De Gea, Darmian, Smalling, Rojo, Blind, Carrick, Schneiderlin, Mata, Memphis, Rooney, Martial.

Kết quả các trận đấu muộn vòng 6 Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 6:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục