Sau vòng 4 Premier League: 'Độc cô' Man City và phần còn lại

12:27 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 4 Premier League tiếp tục chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Man City, ngược lại là sự khốn khó trùng hợp của các đại gia khác.

Man City thị uy sức mạnh. Ảnh internet.

Sau một mùa giải trắng tay toàn tập, Man City đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 4 chiến thắng tuyệt đối, ghi 10 bàn, không để lọt lưới bàn thắng nào, đội chủ sân Etihad rộ lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Tiếp đón tân binh Watford trên sân nhà, Man City không quá khó khăn để thi triển lối chơi ban bật, dồn ép đối phương đến nghẹt thở. Hai bàn thắng của Raheem Sterling và Fernandinho đến là điều tất yếu. Với phong độ hiện tại, thật khó có CLB nào đủ sức cản bước tiến của thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Ngược lại, các ông lớn khác đều thu lại những kết quả hết sức bết bát. Đầu tiên phải kể đến Chelsea với việc hàng thủ tiếp tục chơi mơ ngủ trong khi những Hazard, Fabregas gây thất vọng, khiến The Blues có sự khởi đầu mùa giải kém cỏi nhất trong lịch sử.

Chelsea gây thất vọng. Ảnh internet.

Chelsea dở, Liverpool còn tệ hơn. Chuỗi bất bại liên tiếp trước đó của The Kop kết thúc theo cách không ai ngờ tới khi để West Ham hạ gục 3-0. Xem ra, HLV Brendan Rodgers còn rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ tới ngôi vương.

Không thể không nhắc đến Manchester United. Swansea đã trở thành khắc tinh thực sự của 'bầy Quỷ' khi lần thứ 3 liên tiếp để đối thủ đánh bại với cùng tỷ số 1-2. Wayne Rooney xứng đáng bị chỉ trích với nhiều cơ hội bị anh bỏ lỡ.

Quỷ đỏ sa lưới ở Liberty. Ảnh internet.

Arsenal cũng như Man City đã giành trọn 3 điểm nhưng hàng công của họ lại đáng báo động. Cả Giroud hay Walcott đều thi đấu mờ nhạt và sẽ là một sai lầm lớn nếu HLV Arsene Wenger tiếp tục tin tưởng họ, không chịu tậu một chân sút đẳng cấp trong mùa Hè này.

Nhìn chung, ngoài Man City, các ông lớn khác của Premier League đều gặp những vấn đề chưa thể có lời giải. Nếu không sớm cải thiện tình hình, nguy cơ bị Man City bỏ xa trên BXH đang hiện hữu ngay trước mắt đối với Chelsea, Arsenal hay Manchester United.

Kết quả các trận đấu vòng 4 Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 4:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục