HLV Van Gaal đổ lỗi thiếu may mắn sau thất bại trước Swansea

00:40 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với Sky Sports, HLV Louis van Gaal cho rằng đội bóng của ông đã không có được sự may mắn cần thiết để giành chiến thắng trước Swansea.

Gomis ấn định tỷ số 2-1 cho Swansea. Ảnh: Internet.

Trên sân Liberty ở Xứ Wales, Swansea tiếp tục trở thành khắc tinh của Quỷ đỏ khi đánh bại đối thủ này lần thứ ba liên tiếp với tỷ số 2-1. Trận này, Juan Mata được Manchester United vượt lên dẫn bàn, song các bàn thắng của Ayew và Gomis đã giúp Swansea ngược dọng hạ đội khách. Đáng nói, các pha lập công của chủ nhà được ghi trong vỏn vẹn 5 phút.

Bình luận về trận đấu, HLV Van Gaal nói: "Đối thủ đã thay đổi lối chơi và Manchester United đã không thích ứng kịp để tác chiến. Điều này không tốt chút nào. Đội bóng để thua chỉ trong 5 phút và đây là điều rất đáng tiếc khi Manchester United đã kiểm soát trận đấu.

Đội nhà có thể ghi nhiều hơn các bàn thắng, nhưng đó không phải vấn đề cốt yếu. Bạn phải cần một chút may mắn nữa."

Với Manchester United, đây là thất bại đầu tiên của họ ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Suốt 90 phút, Manchester United chơi không đến nỗi tệ nhưng chính sai lầm của thủ thành Sergio Romero đã khiến họ ôm hận. Trong hai tình huống để thủng lưới thì thủ thành người Argentina đều có thể làm tốt hơn để ngăn bàn thua.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục