Chuyển động ở Chelsea: Mourinho 'trảm' nữ nhân viên y tế

22:28 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên Jose Mourinho vừa có quyết định hơi nặng tay đối với nữ bác sĩ Eva Carneiro của Chelsea.

Carneiro bị Mourinho trảm. Ảnh internet.

Như đã biết, ở trận đấu khai màn Premier League vừa qua, thất vọng vì Chelsea bị Swansea yếu hơn hẳn cầm hòa, HLV Jose Mourinho đã trút giận lên đầu bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro.

Lý do 'Người đặc biệt' nổi đoá là bởi, nữ bác sĩ Eva Carneiro cùng đội ngũ đã xử lý tình huống quá dở, khi vào sân chăm sóc cho Eden Hazard bị chấn thương vào cuối trận trong lúc Chelsea đang lâm cảnh thiếu người.

Mourinho trong buổi họp báo sau trận cho biết: "Tôi chắc chắn Hazard không sao cả, cậu ấy chỉ mệt thôi. Thế mà họ đã khiến chúng tôi chỉ còn 8 người trong pha phản công. Rõ ràng, họ quá ngây thơ."

Ngay sau đó, Eva Carneiro đã đáp lại đầy khôn khéo bằng cách cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trên trang cá nhân. Điều này lại khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng.

Theo đó, các tờ báo uy tín của Anh đưa tin, chiến lược gia người Bồ quyết định 'phế truất' Carneiro. Cụ thể, nữ bác sĩ sẽ không được theo chân Chelsea trong mỗi buổi tập, trận đấu và cả khách sạn nơi CLB đóng quân.

Mặc dù không bị buộc phải thôi việc nhưng đòn trừng phạt trên của Mourinho được cho là sẽ có hiệu lực vĩnh viễn, qua đó, Carneiro chỉ có thể làm việc ở hậu trường từ giờ phút này.

Như vậy, trong trận gặp Manchester City vào cuối tuần này, nữ bác sĩ Eva Carneiro sẽ không còn cơ hội chăm sóc cho các cầu thủ Chelsea mỗi khi có va chạm xảy ra trên sân.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục