De Gea ở đâu khi Romero chói sáng?

21:34 Thứ bảy 08/08/2015

Ngay trong trận ra quân mùa giải mới của M.U, thủ thành số 1 David De Gea đã không có tên, mà cầu thủ đang được Real Madrid săn đón lại xuất hiện trên khán đài Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với Tottenham, HLV Louis van Gaal khẳng định thủ thành David De Gea sẽ chỉ có cơ hội trở lại khung gỗ của M.U vào đầu tháng sau.

“Tôi nghĩ quãng thời gian đầu tháng 9 sẽ là thời điểm thích hợp để chúng tôi xem xét trường hợp của De Gea. Hiện tại, tôi chỉ có thể đưa những cầu thủ thể hiện sự tập trung cao độ nhất về mặt chuyên môn vào sân”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Quả nhiên vậy, ngài "tulip thép" đã trao cơ hội bắt chính cho tân binh Romero trong cuộc tiếp đón "Gà trống". Trong khi đó, De Gea lẫn Victor Valdes và Lindegaard đều không có tên trong danh sách dự bị.

Cùng với Victor Valdes và Lindegaard, De Gea đã xuất hiện trên khán đài sân Old Trafford. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc thủ thành người Tây Ban Nha sắp chia tay M.U để gia nhập "Kền kền trắng".

Trong khi đó, Romero đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên kề từ khi HLV Van Gaal đưa về "Nhà hát của những giấc mơ".

Chính sự xuất sắc của thủ môn người Argentina giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng nhọc nhằn trước Tottenham trong ngày ra quân Premier League mùa giải 2015/16.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Romero, những Manucian hoàn toàn có thể yên tâm nếu De Gea cập bến Bernabeu.

Q.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục