M.U ra quân thắng lợi nhờ bàn phản lưới của Tottenham

20:48 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Không quá vượt trội, nhưng Manchester United vẫn có trận mở màn thành công khi chiến thắng tối thiểu trước đội khách Tottenham Hotspur.

M.U không thể áp đảo Tottenham dù được thi đấu tại Old Trafford. Ảnh: internet

Được chơi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ Man United lại không phải là những người chiếm thế thượng phong trong những phút đầu trận. Trái lại, Tottenham với lối chơi bắt người hợp lí và tấn công nhanh bất ngờ mới là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên.

Ngay phút thứ 5, Eriksen đã có cơ hội thoát xuống đối mặt Romero từ pha kiến tạo của Kane, tiếc là pha tâng bóng đi hơi cao so với khung thành. Cảnh báo như vậy vẫn chưa đủ khi các cầu thủ Man United chưa tìm được sự gắn kết cần thiết. Tân binh Schneiderlin cũng đã mắc một số sai lầm mất bóng đáng trách, nhưng hàng công của Gà trống Spurs không tận dụng được.

Khi đang bế tắc, Man United bất ngờ có pha cướp bóng và tăng tốc phút 22. Ashley Young là người thoát xuống bên cánh phải căng ngang dọn cỗ, Wayne Rooney trong tư thế trống trải không dứt điểm ngay mà dừng lại một nhịp xoay sở. Kyle Walker nhanh chân truy cản tiền đạo của M.U nhưng vô tình đẩy bóng phản lưới. Tỉ số là 1-0 được mở cho đội chủ nhà.

Rooney chậm chạp nên Walker... dứt điểm dùm. Ảnh: internet

Hưng phấn tăng cao, đoàn quân của Louis Van Gaal bắt đầu chơi có nét hơn. Dù vậy, Tottenham cũng có những pha bóng đáp trả xuất sắc. Sang của hiệp hai, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn. Nhiều cơ hội ngon ăn trôi qua trước mũi giày các tiền đạo. Thủ môn Romero trong ngày thay thế David De Gea đã tỏ ra đầy kinh nghiệm khi phán đoán tốt các pha lật cánh của đội khách.

Thời gian trôi về cuối, Man United lần lượt tung Schweisteiger, Herrera và Valencia vào sân giữ chắc thế trận. Tottenham đã tấn công nghẹt thở trong 4 phút bù giờ hòng níu kéo lại 1 điểm nhưng bất thành. Quỷ đỏ có chiến thắng vất vả đầu tay nhờ bàn phản lưới duy nhất của đối thủ. 3 điểm đã ở lại Old Trafford bất chấp nhiều hạn chế vẫn tồn tại, Louis Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm để lối chơi của Quỷ đỏ hiệu quả hơn nữa.

Đội hình ra sân:

Manchester United: Romero, Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Schneiderlin, Carrick; Mata, Depay, Young; Rooney

Tottenham Hotspur: Vorm, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies;Dier, Bentaleb;Eriksen, Dembele, Chadli; Kane

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục