CHÍNH THỨC: Man City gia hạn hợp đồng với Manuel Pellegrini

17:15 Thứ sáu 07/08/2015

(BongDa.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man City, giữ ông ở lại CLB cho đến năm 2017.

Manuel Pellegrini gia nhập Man City từ Malaga vào năm 2013, giúp CLB giành danh hiệu vô địch Premier League và League Cup.

Dù sao, chừng đó là chưa đủ để khiến NHM Man xanh có thể hài lòng, nhất là khi đội chủ sân Etihad vẫn thi đấu khá tệ ở Champions League.

Đã có những tin đồn cho rằng Man City sẽ chia tay Pellegrini để đón Pep Guardiola của Bayern Munich. Và mới đây, mọi lời đồn đoán đã bị dập tắt.

"Tôi rất tự hào khi làm HLV của Man City, do đó, tôi cũng rất vui mừng khi kí vào bản hợp đồng mới. Tôi hài lòng khi được dẫn dắt một tập thể chất lượng như vậy," vị chiến lược gia người Chile chia sẻ cảm xúc.

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano cũng đã hết lời ca ngợi cựu HLV Real Madrid: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt thỏa thuận này với Manuel Pellegrini - người đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Manchester City trong hai năm qua."

"Chúng tôi mong muốn mình còn tiến bộ hơn nữa trong những mùa giải tới, để có thể cạnh tranh ở Premier League lẫn trời Âu."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục