Manchester City dùng "bom tiền" lôi kéo Pep Guardiola

07:54 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City đang lên kế hoạch lôi kéo HLV Pep Guardiola về sân Etihad để thay Manuel Pellegrini vào mùa giải năm sau.

Manchester City dùng "bom tiền" lôi kéo Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Theo đó, đội bóng Anh dự chi rất đậm để có thể thuyết phục HLV Guardiola ngồi vào ghế chỉ đạo của CLB. Tờ The Sun cho biết Manchester City sẽ dành sẵn cho cựu HLV Barcelona bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 20 triệu bảng/mùa. Như vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bỏ túi 100 triệu bảng cho hợp đồng được Manchester City soạn sẵn.

Gần đây, báo chí loan tin HLV Guardiola đã đồng ý rời Bayern Munich sau khi hiệu lực ràng buộc của hai bên kết thúc vào năm sau. Điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân này được đồn đoán là sân Eithad. Tuy nhiên, HLV Guardiola trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua đã phủ nhận thông tin trên. Ông nói mình chưa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó hay rời Bayern Munich.

Trong sự nghiệp, HLV Guardiola từng mang về cho Barcelona 14 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Champions League trong thời gian 4 năm làm việc ở Catalunya. Ông chia tay đội chủ sân Nou Camp vào năm 2012 và sau đó thay Jupp Heynckes ở Bayern Munich một năm sau đó. HLV Guardiola đã giúp "Hùm xám" hai lần liên tiếp vô địch giải quốc nội.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục