Chọc giận Van Gaal, Rojo bị phạt 140.000 bảng

08:20 Thứ ba 28/07/2015

Không đến Mỹ theo đúng như mệnh lệnh bởi quên gia hạn hộ chiếu, Marcos Rojo đã phải nhận hình phạt từ ông thầy người Hà Lan: trừ 2 tuần lương, tương đương 140.000 bảng.

Chưa gặp nhưng hậu vệ người Argentina đã khiến HLV trưởng Louis van Gaal bực mình bởi sự đểnh đoảng của mình. Cụ thể, theo yêu cầu của ông, sau kỳ nghỉ hè muộn do bận tham dự Copa America, Marcos Rojo và Di Maria phải có mặt cùng M.U trên đất Mỹ trước trận đấu gặp Barca diễn ra vào thứ Bảy vừa rồi.

Rojo khoe ảnh với bạn gái trước khi nhận... tin xấu từ ông thầy Van Gaal. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cả 2 đã không đáp chuyến bay như lịch trình dự kiến, mà được chính nhà cầm quân này xác nhận sau đó. Marcos Rojo thì do quên gia hạn hộ chiếu, còn "thiên thần" được đồn do chuẩn bị là người của PSG (với giá 63 triệu bảng, chưa kể tiền thưởng) nên không đến gặp lại thầy và đồng đội.

Với chàng hậu vệ 25 tuổi, "Tulip thép" quyết định phạt 2 tuần lương (140.000 bảng), vì cái sự đểnh đoảng. Marcos Rojo dường như có "huông" với những rắc rối liên quan đến luật pháp, giấy tờ. Năm ngoái thì chuyển nhượng từ Sporting đến Old Trafford bị chậm trễ vì vấn đề cấp phép lao động.

Ngoài ra, còn bị treo lơ lửng hình phạt vì tội đánh người (hàng xóm" trước khi được toà tuyên bố trắng án nhờ khoản tiền thoả thuận để "bịt miệng" các nạn nhân.

Còn trường hợp Di Maria, Louis Van Gaal khẳng định, tiền vệ chạy cánh sẽ "trình diện" đội. Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho hay, cựu thuyền trưởng Barca và Bayern đã nới với các học trò của mình rằng, bản hợp đồng kỷ lục xứ sương mù sẽ gia nhập nhà vô địch Ligue 1.

Trong chuyến du đấu hè ở Mỹ, ngoài trận với PSG chưa diễn ra, M.U toàn thắng cả 3 trận, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Barca.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục