Van Gaal: M.U không hỏi mua tiền-đạo-bí-ẩn

15:58 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Man United đang săn đón một tiền đạo bí ẩn, như Zlatan Ibrahimovic hay Pedro.

Cách đây không lâu, HLV Van Gaal cho biết Man United đang tìm kiếm một tiền đạo để đưa về Old Trafford. Đồng thời, ông cũng tuyên bố không chiêu mộ những Thomas Muller, Robert Lewandowski, Karim Benzema như giới truyền thông đồn đoán.

Ngay sau đó, giới truyền thông lại suy diễn M.U nhắm mua những tiền đạo lạ, như Zlatan Ibrahimovic hay Pedro.

"Tôi đã đọc trên các phương tiện truyền thông rằng chúng tôi sẽ mua một tiền đạo bí ẩn. Đó không phải là sự thật," HLV Van Gaal lên tiếng.

"Chúng tôi có Wayne Rooney, cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Các phương tiện truyền thông cũng từng viết rằng cậu ấy nên chơi ở vị trí đó. Bởi thế, tôi đã lắng nghe. Và bây giờ, bạn lại đặt tôi câu hỏi như thế. Tôi không biết bạn muốn gì."

"Ngoài Wayne, chúng tôi có Javier Hernandez và Wilson. Cũng có thể một tiền đạo bí ẩn sẽ đến. Đó là một quá trình. Tôi không hề lo lắng về vị trí đó. Không phải là một tiền đạo mà các phương tiện truyền thông đã đề cập. Bạn phải chờ xem."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục