Có Schweinsteiger, M.U bị huyền thoại Liverpool "troll"

21:31 Thứ bảy 11/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher được dịp đá xoáy Manchester United trong thương vụ mua Bastian Schweinsteiger.

Schweinsteiger đã là người của United. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá vào khoảng 12 triệu bảng.

Theo đó, Schweinsteiger được mong đợi sẽ khỏa lấp khoảng trống nơi hàng tiền vệ của United ở mùa giải tới khi gánh nặng tuổi tác đã khiến Michael Carrick không còn đóng góp được nhiều.

Giới mộ điệu đánh giá, đây là bản hợp đồng chất lượng, "bắt đúng bệnh" của United tuy nhiên lại có một người không hề nghĩ như thế.

Không ai khác chính là cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher. Ngay sau khi United hoàn tất chiêu mộ Schweinsteiger, Carrgher đã cho rằng: "Đùa à? Để mất cầu thủ tốt nhất (De Gea) và giờ đây mang về một cái tên đã qua thời đỉnh cao. Tôi không thể hạnh phúc hơn."

Khỏi phải nói, dòng chia sẻ này của Carragher đã hứng chịu rất nhiều gạch đá từ fan hâm mộ Quỷ đỏ. Chưa biết, thương vụ này, United sẽ thành công hay thất bại. Hãy cùng chờ xem!

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục