Jose Mourinho bỏ túi "núi tiền" cho hợp đồng mới

19:06 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Anh cho biết HLV Jose Mourinho sắp ký hợp đồng mới với Chelsea.

Mourinho sẽ có mức lương rất hấp dẫn sắp tới. Ảnh: Internet.

Tờ The London Evening Standard cho biết HLV Mourinho đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, theo đó cho phép nhà cầm quân này dẫn dắt CLB tới năm 2019.

Đi kèm với hợp đồng mới là mức lương lên tới 165.000 bảng/tuần cho "Người đặc biệt". Điều này đồng nghĩa Mourinho sẽ bỏ túi 34 triệu bảng cho hợp đồng mới 4 năm.

Hiện tại, Mourinho vẫn chưa ký hợp đồng với The Blues, nhưng hai bên nhiều khả năng sẽ sớm cam kết mối quan hệ ràng buộc chính thức trong thời gian ngắn tới.

Được biết, trong lần thứ hai trở lại Chelsea vào năm 2013, Mourinho đã ký hợp đồng 4 năm với CLB. Lúc này, ông cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và khẳng định muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge. Năm ngoái, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mourinho đã giành được chức vô địch Premier League.

Cuối mùa 2014-15, Mourinho có chia sẻ như sau: "Vận mệnh của tôi nằm trong tay chủ tịch Abramovich. Tôi không muốn ra đi. Tôi cũng không yêu cầu một bản hợp đồng hấp dẫn hơn. Lúc này, tôi rất bình tĩnh và không lo lắng gì cả. Abramovich vẫn có tôi đấy thôi.

Nếu ông ấy muốn tôi ở lại, tôi sẽ ở lại CLB. Nhưng nếu Abramovich muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi. Tôi biết Abramovich muốn tôi tiếp tục dẫn dắt CLB ở mùa tiếp theo. Hiện tại, một bản hợp đồng dù cho có thời hạn 10 năm cũng chẳng quan trọng."

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục