Wilshere bất ngờ chọn Fabregas trên cơ Oezil

17:44 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere vừa gây mất lòng fan Arsenal khi chọn những “kẻ phản bội” như Cesc Fabregas, Samir Nasri và Ashley Cole vào đội hình yêu thích.

Oezil không được đánh giá cao bằng Fabregas. Ảnh: Internet.

Là một cầu thủ người Anh thi đấu cho Pháo thủ Arsenal nên không có gì ngạc nhiên khi đội hình yêu thích của Jack Wilshere đều có liên quan đến 2 nơi này.

Trong khung gỗ, Wilshere chọn thủ thành tuyển Anh Joe Hart bắt chính. Hai hậu vệ cánh mà tiền vệ trẻ yêu thích đều đã rời Arsenal, đó là Bacary Sagna và “kẻ phản bội” Ashley Cole. Ở vị trí trung vệ, Laurent Koscielny sẽ thi đấu bên cạnh John Terry.

Ở hàng tiền vệ, Wilshere chọn đồng đội Cazorla đá cánh trái và tiền vệ trung tầm là đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard (Liverpool). Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất là Wilshere đã bỏ qua ngôi sao sáng nhất nhì Emirates hiện tại là Mesut Oezil để chọn 2 người cũ “gây tranh cãi” Cesc Fabregas và Samir Nasri.

Trên hàng công của Wilshere, tiền đạo tuyển Anh Wayne Rooney sẽ được cho sát cánh cùng sát thủ Chile đang rực sáng là Alexis Sanchez.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục