Liverpool cải tổ: "Cánh tay phải" của Rodgers bị trảm

11:50 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý huấn luyện viên của Brendan Rodgers, Mike Marsh là người đầu tiên phải cuốn gói rời khỏi sân Anfield trong mùa hè này.

Marsh (ở giữa) phải ra đi. Ảnh internet.

Liverpool vừa trải qua một mùa giải cực kỳ tệ hại. Từ vị thế của ứng cử viên vô địch, The Kop thi đấu sa sút và mất luôn suất dự Champions League vào tay Manchester United.

Thành tích bết bát đó đòi hỏi "bộ sậu" Liverpool tiến hành một cuộc tải tổ lớn và quyết định đầu tiên đã được đưa ra sau khi BLĐ có cuộc họp quan trọng với HLV Brendan Rodgers.

Theo đó, huấn luyện viên đội một, Mike Marsh - người được xem là cánh tay phải, trợ thủ đắc lực của Rodgers, đã bị Liverpool sa thải, không ký hợp đồng mới.

Mike Marsh là một cựu cầu thủ Liverpool và đã có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng này. Năm 2009, Marsh trở thành HLV đội trẻ của Liverpool và ba năm sau được đôn lên làm việc với HLV Rodgers.

Hành động này của Liverpool khiến giới mộ điệu tin rằng Mike Marsh là vật tế thần của HLV Rodgers sau một mùa giải bết bát. Mới đây, Rodgers được cho là vẫn tiếp tục dẫn dắt Liverpool mùa giải năm sau.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục