“Trong lịch sử CLB, mùa sau sẽ là mùa giải khó khăn nhất”

12:21 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những phát biểu của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp phần nào đã nói lên tình hình của đội bóng nước Anh ở mùa giải năm sau.

Thất bại 6-1 trước Stoke City ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải đã khiến Liverpool có một lời chia tay huyền thoại Steven Gerrard không thể buồn hơn. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu, kém đội vô địch là Chelsea tới 25 điểm, đồng thời chấm dứt luôn hy vọng được thi đấu ở Champions League mùa sau.

Rodgers và các học trò sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa sau. Ảnh: Sky Sport.

Đã thế, sự ra đi của thủ quân Gerrard, tương lai bất ổn của Raheem Sterling đang khiến nửa đỏ vùng Meyserside đứng trước tương lai vô cùng u ám.

“Đây là mùa giải tồi tệ của đội bóng. Nhưng mùa giải sau sẽ còn khó khăn hơn. Liverpool sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn nhất trong lịch sử CLB. Sau rất, rất nhiều năm,” Jamie chia sẻ trên Sky Sport, nơi anh đang làm bình luận viên.

“Có quá nhiều cầu thủ tôi cảm thấy không đủ khả năng chơi cho đội bóng. Họ có thể sẽ ra đi. Nhưng liệu những người mới đến có phù hợp. Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ vô cùng khó khăn. Nếu bạn tin Rodgers là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng, liệu bạn có dám cấp cho ông ấy thêm 100 triệu bảng để mua sắm? Tôi nghĩ là họ cần tin ông ấy.”

Những màn trình diễn thất vọng của Liverpool mùa giải này phần nào đến từ việc họ đã không sử dụng hợp lý khoản tiền thu được do bán Luis Suarez. Và những lo lắng của Jamie Redknapp là hoàn toàn có cơ sở. Các ông chủ người Mỹ ở Anfield sẽ tiếp tục đặt niềm tin và Rodgers, và cung cấp cho ông thêm ngân quỹ chuyển nhượng để cạnh tranh ở giải đấu khắc nghiệt Premier League?

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục