Nóng: Raheem Sterling tuyên bố muốn rời Liverpool

06:02 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Raheem Sterling vừa chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, qua đó mở đường tháo chạy khỏi Anfield trong mùa hè này.

Sterling muốn rời Liverpool. Ảnh internet.

Thời gian qua, quá trình gia hạn hợp đồng của Liverpool với Raheem Sterling gặp không ít khó khăn do cầu thủ người Anh cứ "đứng núi này trông núi nọ".

Mới đây, tờ Goal đưa tin, cầu thủ 20 tuổi đã từ chối bản hợp đồng gia hạn với mức lương hậu hĩnh lên đến 100 nghìn bảng/tuần.

Lý do được đưa ra là bởi Sterling cảm thấy Liverpool không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch với các ông lớn cũng như The Kop thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguồn tin cũng cho hay, sau trận hòa 1-1 với Chelsea tuần trước, Sterling đã đến gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers và yêu cầu được rời đội bóng.

Thứ Sáu tuần này, Liverpool sẽ có cuộc họp nội bộ, có mặt cả Sterling và đó được xem là cơ hội cuối cùng để cầu thủ trẻ rút lại quyết định của mình.

Trước sự nhùng nhằng, không dứt khoát của đàn em, mới đây Steven Gerrard đã đã tỏ ra khá bực và hối thúc Sterling nhanh chóng ký hợp đồng mới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục