Di Maria cảnh báo toàn cõi Premier League

10:46 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Di Maria vừa lên tiếng khẳng định, mọi người chưa nhìn thấy được khả năng tốt nhất của anh trong màu áo Manchester United mùa bóng này.

Di Maria quyết tâm trở lại mùa tới. Ảnh internet.

Trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh và được mong đợi sẽ nâng cấp hàng công Manchester United nhưng những gì Di Maria để lại là vô cùng thất vọng.

Dù vẫn có được 10 pha kiến tạo cho đồng đội lập công nhưng rõ ràng so với một năm trước, tiền vệ người Argentina đã sa sút nhiều. Chính Di Maria cũng thừa nhận có khoảng thời gian khó khăn tại môi trường mới.

"Tôi không thực sự hài lòng với năm đầu tiên ở Premier League. Tôi đến đây để chiến thắng danh hiệu nhưng mùa này mọi thứ quá tệ hại. Tôi thất vọng vì tôi muốn mọi thứ trở nên tốt hơn." Di Maria thổ lộ.

"Những CĐV tại Anh chưa thấy được một Di Maria "xịn". Không dễ dàng để thích nghi với bóng đá Anh. Mọi người luôn nói với tôi điều đó. Và thực sự nó rất đúng.

Thử thách của tôi không chỉ là một năm mà là trở thành một phần của Manchester United. SVĐ quá đỗi kinh ngạc, NHM thì luôn mang lại nhiều cảm xúc. Đây là một đội bóng rất tuyệt vời." Di Maria cho biết thêm.

Cuối cùng, tiền vệ người Argentina đặt ra mục tiêu cùng Quỷ đỏ: "Giấc mơ của tôi tại United không gì khác ngoài việc vô địch Champions League và Premier League."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục