Memphis Depay sẽ mang tới điều gì cho Manchester United?

16:17 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bình luận trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Memphis Depay sẽ là một bản hợp đồng thành công của Manchester United.

Depay đã là người của United. Ảnh internet.

Sau hàng loạt tin đồn, cuối cùng Memphis Depay đã chính thức trở thành người của Quỷ đỏ thành Manchester ngay mùa bóng năm sau với bản hợp đồng có giá trị vào khoảng 25 triệu bảng.

Depay hiện được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới vì thế không quá khó hiểu khi các Manucians cảm thấy rất phấn khích khi có được cầu thủ này.

Ngay cả Gary Neville cũng thừa nhận, Depay có tố chất để trở thành ngôi sao của Manchester United trong tương lai gần.

"United cần củng cố sức mạnh hàng công vì thế với Depay, họ đã sở hữu một cầu thủ đầy tiềm năng, có thể ghi bàn. Nhìn vào những gì Depay thể hiện, tôi nghĩ không ai xuất sắc hơn cậu ta ở vị trí của mình.

Vấn đề ở chỗ liệu Depay có thể hòa nhập với United  hay không khi xét về tốc độ, khả năng ghi bàn và những pha di chuyển thông minh của cậu ấy.

Theo tôi, Depay cần chút ít thời gian để có thể thi đấu tốt như tại PSV. Nền bóng đá Anh rất khác biệt so với Hà Lan.

Là một người con của United, tôi cảm thấy rất thích thú với việc đội bóng sẽ chơi tấn công biên. Những cầu thủ chạy cánh có thể vượt qua đối thủ, xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Đó là điều cần có được từ Depay."
 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục