Lộ mức lương Newcastle sẵn sàng trả cho David Moyes

20:59 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ trang Sport (Tây Ban Nha), Newcastle vẫn đang đẩy mạnh kế hoạch đưa David Moyes trở lại Premier League vào cuối mùa giải năm nay.

Lộ mức lương Newcastle sẵn sàng trả cho David Moyes

Trước khi mùa giải năm ngoái kết thúc, David Moyes đã trở thành một trong những cái tên bị 'ném đá' nhiếu nhất tại Anh sau hàng loạt thành tích rất đáng thất vọng khi còn làm việc tại Manchester United.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy một năm gầy dựng lại sự nghiệp tại Real Sociedad, chiến lược gia người Scotland đã phần nào lấy lại được tên tuổi của mình, khi giờ đây đã chắc chắn giúp cho Sociedad có được một suất trụ hạng tại La Liga.

Mặc dù đang làm việc không tồi ở xứ Basque nhưng nhiều khả năng David Moyes sẽ trở lại Premier League trong mùa giải tới, khi có thông tin ông đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía Newcastle.

Cụ thể theo những ghi nhận từ trang Sport, thì đội bóng nước Anh sẵn sàng trả cho David Moyes mức lương lên tới 5 triệu bảng/ mùa để ông đến St. James' Park làm việc thay cho John Carver.

Liệu mùa sau, chúng ta sẻ được chứng kiến một cuộc đối đầu giữa David Moyes và Man Utd?

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục